คุณหมอพรทิพย์ เผย “รักเอย” คือบุพเพสันนิวาส จาก 6 เดือนสู่ 36 ปี จากเพื่อนใจสู่เพื่อนชีวิต!!

มาติดตามชมรายการ “รักเอย” ที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้คุณผู้ชมซาบซึ้งไปด้วยกัน กับ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในระบบ HD

            ที่ครั้งนี้มาพบกับเรื่องราวความรักของหญิงเก่งผู้ที่มีเอกลักษณ์พิเศษส่วนตัวที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรงผมหรือการแต่งกาย  รวมถึงมีผลงานเชิงคุณภาพออกสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง  กับ   “แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์” หรือที่เรารู้จักกันสั้นๆ ในนามของ “คุณหมอพรทิพย์” ที่มาเผยชีวิตรัก ที่ครองรักกับสามี คุณวิชัย โรจนสุนันท์ มากว่า 32 ปีแล้ว แต่ทุกวันนี้ความรักของทั้งคู่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง กลับเพิ่มเติมความหวาน พร้อมเป็นกำลังใจให้กันและกันอีกด้วย

            ความรักของพี่เริ่มขึ้นภายใน 3 เดือนเท่านั้นต้องเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาสจริงๆ ตอนนั้น คุณวิชัย ทำงานธนาคาร เจอกันเนื่องจากมีคนทักว่าจะได้แต่งงานในอีก 6 เดือน เราก็เลยสืบๆดูว่าใครตอนนั้นมาแอบชอบเราอยู่บ้าง จึงทำให้ได้รู้จักกัน  คบกันยังไม่รู้เลยว่าสถานะเป็นอะไร ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแฟนหรือว่าเพื่อน คุณพ่อก็ให้แต่งงานเลย  คบกันแค่ 6 เดือนเอง ซึ่งมันเหมือนกับที่หมอดูทักเลย เรียกว่าความรักของพี่เริ่มจาก 6 เดือนสู่ 36 ปี จากเพื่อนใจสู่เพื่อนชีวิต”

ซึ่งมาติดตามชมเรื่องราวชิตรักของคุณหมอพรทิพย์ และถ่ายทอดในแบบฉบับ “ละคร” ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ร่วมซาบซึ้งไปด้วยกัน มาติดตามชมความรักของ “คุณหมอพรทิพย์” ได้ในรายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในระบบ HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10