“อุ้ม-เจมส์” พาตะลุยย่านดัง ในโตเกียว ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 11 พ.ค.นี้

รายการ  “มาจิเด๊ะ! เจแปน”  ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง โดย 2 พิธีกรขาเที่ยว  “อุ้ม มัณฑนา คงปรางค์” และ “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน สัปดาห์นี้ “อุ้ม-เจมส์” จะพาไปตแนะนำย่านต่าง ๆ ของโตเกียวเที่ยวกันแบบง่ายๆ สบายๆ  พร้อมวิธีเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น “ไดกันยามะ (DAIKANYAMA)” เป็นย่านที่มีเรียบง่าย มีร้านขายของสุดชิค อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน หลังจากนั้นเดินทางไป “นากาเมะกุโร  (NAKAMEGURO)” เมื่อเข้าเขตนี้ต้องทำตัวให้วินเทจเอาไว้ เพราะนี่คือย่านที่เจ๋งที่สุดในโตเกียว ก่อนปิดท้ายที่ “จิยูงะโอกะ  (JIUGAOKA)” เป็นย่านที่พักอาศัยที่ดูสงบและร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สองข้างถนน แม้จะไม่มีห้างสรรพสินค้าหรูๆ หรือย่านสินค้าไฮเทคสำหรับนักช้อปปิ้ง แต่ย่านนี้ก็มีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นย่านที่มีร้านขนมหวานอร่อยๆ หลายร้าน ใครอยากเที่ยวโตเกียวแบบง่ายๆ สบาย ๆ ในวันหยุด ห้ามพลา

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” ญี่ปุ่นคุณเที่ยวได้จริง วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องวัน และติดตามชมวันและเวลาเดิม ทางช่องแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/majidejapan

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ-ธีรเทพ”, “เจมส์-กิจเกษม”, “บอล-อัศนัย” และ “อั้ม-ถิร” นำทัพแฟนไทยร่วมทีม ปฏิบัติการกู้เกียรติยศให้กับวีรบุรุษที่โลกลืม “The Last Full Measure” หนังสงคราม-ดราม่าที่คนดูจบแล้วออกมาบอกว่า “ไม่ควรพลาด” >>

“อาเล็ก – โฟกัส – เจมส์” เปิดซิง สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกในเมืองไทย >>

“อินดี้ – วาววา” บู๊กระหน่ำ หวานฉ่ำ ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “ลูบคมกามเทพ” >>

“เจมส์ กิจเกษม” ภูมิใจ บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “โอภาโส” “โฟกัส” ควงคุณแม่ ร่วมอนุโมทนาบุญ

“อุ้ม-ว่าน” สุดทึ่งความอลังการน้ำตก Nachi ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 14 ธ.ค.นี้