รวม 3 นักร้องแห่งบ้าน เอเอฟ “พัดชา – ซานิ – ต้น” พ่นไฟ!! AEC ปะทะคารม ชิงตำแหน่งกูรู ผู้รอบรู้อาเซียน!!!

                พุธที่ 7  พฤษภาคม นี้!!!  รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)   เวทีสะเทือนแน่ เพราะเป็นเทปแห่งเรียลลิตี้ กับการรวมตัวของเหล่านักร้องคุณภาพจากบ้าน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย    พบการประชัน พ่นไฟของ 3 นักร้อง อย่าง พัดชา อเนกอายุวัฒน์ , ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ต้น- ธนษิต  จตุรภุช   ยกทัพ ยึดเวที “นักคิดตะลุยอาเซียน”  ร่วมเป็น “ดารานักคิด”  พร้อมฉะ!!!  ปะทะฝีปาก แอคติ้ง พ่นไฟเรื่องอาเซียนแบบ    เผ็ดร้อน จนไมค์ละลาย!!!

                โดยในสัปดาห์นี้ 3 นักร้อง “พัดชา – ซานิ – ต้น”  จะพาน้องๆแบบยกห้องมาเรียนรู้กับคำถามของ  “ประเทศสิงคโปร์ , ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์  และ ประเทศไทย”   เรียกว่า นอกจากจะปะทะความรู้กันแล้ว ยังได้เห็นลีลาการประชันองค์ความรู้ของเหล่านักร้อง ชนิดแบบ ปะ ฉะ ดะ ยิ่งกว่าแข่งเรียลลิตี้!!!  แต่ละคน ทั้งขนอุปกรณ์ประกอบคำตอบ ทั้งจัดเต็ม แอ็คติ้ง มาล้น ความรู้กระจาย ทำเอาน้องๆต้องลังเล

            พูดเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะทางรายการ จะพาน้องๆไปตะลุย “ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก”  ถูกสร้างขึ้นตามหลักฮวงจุ้ย ที่ตั้งอยู่ใน “ประเทศสิงคโปร์”  ซึ่งเป็นประเทศที่เชื่อถือในหลักฮวงจุ้ยมากๆ  พร้อมทั้งยัง ลัดเลาะลุยอาคารธุรกิจชื่อดัง อย่าง “ตึกซันเทคซิตี้”  ที่ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายอุ้งมือ ซึ่งอาคารหลักทั้ง 5 หลัง เปรียบเหมือน 5 นิ้ว แทนความหมาย 5 ธาตุ และมี “น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง”  ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊ก เวิลด์ เรดคอร์ด ว่าเป็น “น้ำพุที่ใหญ่ที่สุดในโลก!!!อีกด้วย

ติดตามแมทการพ่นไฟอันเผ็ดร้อนครั้งสำคัญ ของ 3 นักร้องจากบ้านเอเอฟในครั้งนี้!!  ร่วมกันค้นหาคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  วันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้  เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”