“Do It If You Can คิดล้ำ… ทำได้” นำเสนอขนมขบเคี้ยว เจนฯใหม่ “หัวปลีกรอบ” อาหารสุดประโยชน์ สำหรับคนวัยดิจิตอล

มาติดตาม มากระตุ้นศักยภาพทางไอเดีย ทุกวันพฤหัสบดี กับสิ่งประดิษฐ์สุดประโยชน์ จากฝีมือคนไทย ในรายการ Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้”  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  รายการที่นำเสนอผลงานของทุกคนที่มีความฝัน มาประชันไอเดีย ระเบิดศักยภาพสู่การประดิษฐ์ชิ้นงาน ที่พร้อมใช้ประโยชน์จากผลงานได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

                และผลงานในสัปดาห์นี้ ขอเปลี่ยนจากสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ สุดไฮเทค เป็นอาหารสุดอร่อยที่ถูกคิดค้นขึ้นมาด้วยความสร้างสรรค์ แบบที่ยังไม่เคยมีใครคิดมาก่อน เป็นฝีมือนักปรุง จาก “วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา”  กับผลงานความอร่อยเริศจาก “หัวปลี”   สิ่งที่ทุกคนมองข้าม และไม่ค่อยนำมาปรุงอาหาร และผู้คนทั่วไปนิยม นำมาแปรรูปในผลิตภัณฑ์อาหารที่มีชื่อว่า “หัวปลีกรอบ”  ขนมขบเคี้ยวไว้ทานเล่น โดยมีผลวิจัยว่า สร้างคุณประโยชน์ให้ร่างกายสูง โดยมีคุณสมบัติลดน้ำตาลในเส้นเลือด  ช่วยรักษาโรคกระเพาะ รักษาเบาหวาน  ช่วยบำรุงน้ำนมให้ผู้หญิงที่กำลังมีบุตร และยังบำรุงรักษาทางเดินอาหารให้อีกด้วย

                และการตัดสินครั้งนี้ ทางรายการยังได้ตลกชื่อดังแห่งวงการ ที่เปิดธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเอง อย่าง“บอล เชิญยิ้ม”  ที่ผันตัวมาเป็นนักชิมอาหารทั่วทุกสารทิศ มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้ตัดสิน ว่าผลิตภัณฑ์อาหารสุดทันสมัย “หัวปลีกรอบ” นี้ จะได้รับการอนุมัติ เป็นสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ เพื่อการใช้ประโยชน์ จากรายการ Do  It If You Can คิดล้ำ…ทำได้”  หรือไม่???

                ร่วมติดตาม และให้กำลังใจ ผลงานการประดิษฐ์ฝีมือนักศึกษา ว่าผลิตภัณฑ์อาหาร “หัวปลีกรอบ”จะได้รับการอนุมัติจากเหล่าคณะกรรมการหรือเปล่า??  ใน รายการ “Do It If You Can   (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ…ทำได้” วันพฤหัสบดีที่  8  พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>

“ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “แก๊งเพื่อนมนุษย์ไข่เจียว” สิงโต นำโชค บอล เชิญยิ้ม ไพศาล ขุนหนู เซฟ เซฟฟานี่ “ยืนยันเจียวจริง ทอดจริง ไม่ใช้สแตนอินกันทุกคน”