“มะนาว-เฟม-เชียร์-อาร์ต” ย้อนวัยเรียนสุดซ่าส์ ชวนประกวดศึกษาภัณฑ์พาณิชย์สตาร์ทาเล้นท์

          ก่อตั้งมานานกว่า 64 ปี ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ หรือ องค์การค้า ของ สกสค. หน่วยงานที่อยู่คู่ครูอาจารย์และเด็กนักเรียนมานานภายใต้ชื่อองค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาภายใต้กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยการดึงเหล่าศิลปิน-ดาราดังมาสร้างมิติใหม่ โดย นายสมมาตร์  มีศิลป์ ผู้อำนวยการองค์การค้าของสกสค. หลังได้รับลิขสิทธ์ตราลูกเสือแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจากสำนักงานลูกเสือแห่งชาติให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องหมายตราลูกเสือให้เด็กนักเรียนทั่วประเทศอย่างถูกต้องพร้อมจัดงานช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองของเด็กนักเรียนช่วงเปิดเทอมด้วยการจัดงาน BIG Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์” วันที่ 8-11 พ.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ.โซนพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

โดยตลอดทั้ง 4 วันมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์การเรียน และเครื่องเขียน แบบเรียนของเด็กนักเรียนในระดับชั้นป.1-ม.6 พร้อมจะมีแฟชั่นโชว์มิติใหม่ศึกษาภัณฑ์กับนักแสดงวัยรุ่น มะนาว-ศรศิลป์  มณีวรรณ์,เฟม -ชวิน  ลิขิตเจริญพงษ์ พร้อม มะเหมี่ยว -พรชดา  เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013,ฟร้อน-วิรการ คิ้วศุภกร รองอันดับ 1  มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 นางเอกภ.กรรไกรไข่ผ้าไหม และนอกจากนั้นยังมีรุ่นพี่เหล่าดารามาสร้างสีสันย้อนวัยกับวีรกรรมความทรงจำในวัยเรียน อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์,อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม,นุ้ย-สุจีรา  อรุณพิพัตน์,มิก-บรมวุฒิ  และเหล่าศิลปินเอเอฟ ต้น AF,ตี๋ AF,เต๋า AF ร่วมโชว์มินิตคอนเสิร์ตและย้อนวีรกรรมวัยเรียนและมีการประกวดร้องเพลง  ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ สตาร์ทาเล้นท์ และการประกวดเต้น โคฟเวอร์แดนซ์ ชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ โดย มะนาวและน้องเฟม เล่าถึงงานในครั้งนี้ว่า

           ทางด้าน มะนาว-ศรศิลป์ เล่าว่า  งาน บิ๊กแบล็คทูสคูลบายศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ของถูกมากๆ ในงานนี้มีกิจกรรมมากมายนอกจาก มีการออกบูธสินค้าก่อนเปิดเทอมเพื่อเป็นการช่วยผู้ปกครองประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งชุดแบบเรียน เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนต่างๆมีขายมากมายในงานราคาถูกที่สุดในประเทศแล้วค่ะ อย่างชุดนักเรียนระดับประถมศึกษาราคาแค่ 39 บาท  ชุดนักเรียนมัธยมราคา 49 บาท ซ็อค!! ไม่เคยเห็นที่ไหนถูกแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ มีแบบเรียนที่หาดูไม่ได้ในอดีตจนถึงปัจจุบัน แบบเรียนเร็วใหม่ “แบบเรียน E-Book Multimedia ที่บรรจุลงในแท็บเล็ท,คอมพิวเตอร์ ,สมาร์ทโฟน และในระบบแอนดรอยด์ ซึ่งจะทำให้เรียนรู้ได้เร็วและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น รับรองมางานนี้มีหลากหลายและคุ้มสุดๆแน่นอนค่ะ ดาราสาวกล่าว

          ส่วน น้องเฟม เล่าว่า ช่วงนี้หยุดปิดเทอมอยากให้น้องๆเพื่อนพี่ๆใช้เวลาว่างความสามารถที่มีให้เกิดประโยชน์กันถ้าอายุไม่เกิน 18 ปี มาร่วมประกวดศึกษาภัณฑ์พาณิชย์สตาร์ทาเล้นท์ซึ่งมีทั้งการประกวดร้องเพลง ภายในงานทั้ง 4 วันและมีการประกวดโคฟเวอร์แดนซ์ซึ่งไม่กำหนดอายุ ชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศผู้สนใจสามารถสมัครและสอบรายละเอียดได้ที่โทร 081-720-6651 ,086-882-6578   งานบิ๊กแบล็คทูสคูลจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 8 พ.ค.นี้ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์แต่งานมี ถึงวันที่11 พ.ค.มาเลือกซื้อสินค้าของนักเรียนในราคาถูกและมาร่วมกิจกรรมความบันเทิงมากมายอีกครับ” น้องเฟมกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

เจด้า ศรัณย่า – มะนาว ศรศิลป์ คู่หูดูโอ้ กลางกองละคร“ทอง10”

มะนาว-ศรศิลป์ บู๊ก็ได้ ทำอาหารก็ดี ชั่วโมงนี้ขอลุยธุรกิจต่อ แต่ถ้าว่างขอไปเตะบอล

”มะนาว”ขึ้นแท่นนางเอกพาเหรดมิสทีน ไทยแลนด์ ”มะเหมี่ยว-อีฟ-เบสท์” แจ้งเกิดวงการบันเทิง

“มะนาว-ศรศิลป์” เผยจุดเริ่มต้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ย้ำ “สาววัยทีน” คว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท