“หยาด – เฟิร์ส – เจิน” แท็คทีม ชวนเหล่าเอฟซีมา…ฟุตฟิตฟอไฟ !!

เข้ายุค “เออีซี” เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนรุ่นใหม่ บอสหนุ่มมาดเท่ แมทธิว กิจโอธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แห่ง เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้ดำเนินธุรกิจบันเทิงในเครือ “กลุ่มบริษัทบีอีซี เวิลด์” มองการณ์ไกล เข้าซื้อหุ้นสถาบันสอนภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งของเมืองไทย วอลล์สตรีทอิงลิช อย่างเป็นทางการ ตอบสนองความสำคัญด้านภาษา ที่ สถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีทอิงลิช สาขาสีลม เมื่อเร็วๆ นี้

 

งานนี้ ดูจะถูกอกถูกใจ นางเอกสาวนัยต์ตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะจะได้ฝึก ฟุตฟิตฟอไฟ!! ไว้สปีคอิงลิชกับหวานใจหนุ่มลูกครึ่งให้ คล่องปรื๊ด…คล่องปรื๊ด ว่าแล้วก็เลยชวน  หนุ่มเฟิร์ส ภาราดา และ สาวเจิน ณิชชาพัณณ์ มาเซอร์เวย์เสริมทักษะด้านภาษาก่อนใคร!! โดย สาวหยาด บอกว่า “การที่เราจะเก่งภาษาได้นั้น อย่างแรกเราต้องมีความกล้า คือ กล้าที่จะพูดและฟัง  ที่สำคัญต้องหมั่นฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งในอนาคตจะมีรายการดีๆ ที่มีคอนเทนท์เกี่ยวกับภาษาอังกฤษมาให้เราดูทางทีวี ยิ่งเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสการเรียนรู้ ทำให้เราเป็นภาษาได้ง่ายมากขึ้นด้วยค่ะ”

 

รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากเก่งภาษา รีบหาแฟนฝรั่ง…เอ๊ย!! รีบมาฝึกภาษาอังกฤษ เสริมความมั่นใจ สร้างความพร้อม เพื่อเปิดประตูสู่โลกกว้างอย่างไร้พรมแดนกันเถอะ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“iWAVE” (ไอเวฟ) จัดแถลงข่าว “NUVO {B-SIDE} CONCERT ครั้งนี้คงถูกใจ”