ดีเจเป๊ก เปรมณัช ชวนสาวกชาวคอสเพลย์จัดเต็ม!!! ใน “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ให้สาวกชาวคอสเพลย์ในเมืองไทยได้จัดเต็มกันอีกครั้งเมื่อ “เครื่องดื่มโออิชิ กรีนที” จัดสุดยอดเวทีการประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่และจัดต่อเนื่องยาวนานที่สุด ใน “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” ที่ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งในการประกวดคอสเพลย์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และยังเป็นเวทีที่รวบรวมบรรดาเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ที่หลงไหลเกมส์หรือตัวการ์ตูน เพื่อมาประชันการแต่งตัวให้เหมือนคาแรคเตอร์เกมส์หรือตัวการ์ตูนที่ตนเองชื่นชอบ นอกจากนี้ผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศ WORLD COSPLAY SUMMIT ยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดคอสเพลย์ระดับโลก ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย

 

งานนี้ ดีเจเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดีเจจากคลื่นร้อน HOT 915 Live & Share ดีเจที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งที่แล้ว ได้ออกมาชักชวนบรรดาเหล่าแฟนพันธุ์แท้ชาวคอสเพลย์ว่า “ถือว่าเป็นงานที่รวบตัวของเหล่าสาวกชาวคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจริง ๆ ครับ สำหรับงาน OISHI COSPLAY ซึ่งในปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ภายใต้ชื่องาน “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท และมีโอกาสไปแต่งชุดคอสเพลย์ถึงถิ่นบ้านเกิดของคอสเพลย์อย่างประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งในปีนี้มีเวทีให้ประกวดกันถึง 2 เวทีคือ OISHI WORLD COSPLAY SUMMIT ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในเวทีนี้ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการไปประกวดเวทีคอสเพลย์ระดับโลก “World Cosplay Summit 2012” ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น และอีกหนึ่งเวทีคือ OISHI LUCKY COSPLAY สำหรับผู้ที่ชอบฉายเดียวหรือชอบมาแบบยกทีม ไม่จำกัดตัวละครไม่จำกัดสัญชาติ จะเป็นตัวการ์ตูนหรือเกมส์จากประเทศใดก็ได้ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สาวกคอสเพลย์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกติกาการประกวดเพิ่มเติมและสมัครออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/oishidrinkstation  หรือ www.oishidrink.com  ครับ ”

ที่มา:  HOT 915 Live & Share
บันทึกภาพ:  HOT 915 Live & Share
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ปริญ” โผล่เซอร์ไพรส์กระชากใจสาวเหนือ พร้อมแจกทอง 100,000 ชวนแฟนคลับลุ้นรวยเร็วทันใจ ทุกชั่วโมง กับรหัสโออิชิ

โออิชิ กรีนที พร้อมเปิดเวทีแจ้งเกิด ระเบิดความมันส์ ใน “Oishi Thailand Cover Dance 2013:โออิชิ แดนซ์ยกก๊วน ดวลยกแก๊ง ปี 3” เปิดรับสมัครสาวกคอฟเวอร์แดนซ์ทั่วไทย วาดลวดลายโชว์สเต็ป แล้ววันนี้

The Taste of Love ใจว้าวุ่น ลุ้นรสเลิฟ

กองทัพชาวฮอตสุดมันส์ ยึดสยามสแควร์ประเดิม ฮอตคาราวาน 2

“ดีเจเผือก” นึกสนุก ชวนเหล่าดีเจจากคลื่นฮอต 915 เต้นกังนัมสไตล์