“เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” พาแฟนๆ ดื่มด่ำบทเพลง เคล้าเสียงคลื่น และม่านผาหินริมทะเล ใน “กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม” @ เขากะโหลก

หากจะพูดถึงคอนเสิร์ต “Greasy Cafe : Until Tomorrow “Home” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม) คงยากที่จะบรรยายถึงความรู้สึก! เพราะทุกการเดินทางของ เล็ก-กรีซซี่ คาเฟ่ และแฟนๆ ที่มารวมตัวอยู่ด้วยกันเปรียบเสมือนหนึ่งในครอบครัวนั้น เป็นภาพที่ยากจะอธิบาย โดยงานนี้ ผู้สนับสนุนหลักอย่าง “แสงโสม” และ “You 2 Play” ยังทำให้ ‘บ้าน’ เป็น ‘บ้าน’ ที่อบอวลไปด้วยไออุ่นตลอดการเดินทาง ณ เขากะโหลก ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันก่อน

งานนี้ แฟนๆ ต่างซึมซับบรรยากาศสุดอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพริมทะเล เคล้าเสียงคลื่นคลอเสียงเพลง พร้อมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพนท์ผ้าบาติกผลิตภัณฑ์จากแม่บ้านปราณบุรี, เฮนน่าเพนท์, ตกแต่งว่าว, เพนท์บักเก็ตแสงโสม ถ่ายรูปโพลลารอยด์ พร้อมด้วยบูธอาหารที่เลือกคัดสรรจากชาวปราณบุรีมาอย่างดี และที่ขาดไม่ได้คือ บูธเครื่องดื่มบักเก็ตแสงโสม และบูธดีเจ ยูทูเพลย์ ที่มารอเปิดเพลงชิล์ๆ ก่อนแฟนๆ จะไปดื่มด่ำกับหลากหลายบทเพลง หลากหลายอารมณ์ความรู้สึกจากศิลปินที่ชื่อ “เล็ก-กรีซซี่ คาเฟ่” ที่มาพร้อมเครื่องดนตรี อะคูสติกกว่า 22 ชิ้น สะกดความรู้สึกของแฟนๆ ที่มานั่งล้อมวงปล่อยใจรับเสียงเพลงและแบ่งปันความรู้สึกในเนื้อหา ท่ามกลางบรรยากาศคลื่นทะเล,ม่านผาและมวลหมู่ดาวอย่างปลดปล่อย ประเดิมด้วย ช่อมะกอก, ละอองแสง, ภาพของเรา, หมุน, ทิศทาง, ความเลือนลาง, ประโยคบอกเล่า, ความบังเอิญ, เงาของฝน, ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ, ฝืน, เสมอ, ไม่มีวันกลับมา, ป่าสนในห้องหมายเลข 1 สิ่งเหล่านี้ ฯลฯ เรียกน้ำตาจากแฟนๆ แบบถึงอารมณ์สุดๆ ก่อนปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์ส โดย เล็ก หอบกีต้าร์ตัวเดียวมานั่งล้อมวงกับแฟนๆ รอบกองไฟบนหาดทรายที่ถูกขุดหลุมฝังเทียนเป็นรอบวงกลม พร้อมเล่นเพลงเรื่องธรรมดา และภาพชินตา ให้ฟังกันแบบไม่มีภาคไฟฟ้า ซึ่งขณะที่เล่นอยู่ น้ำทะเลก็ทะลักขึ้นมาเรื่อยจนทำให้ เล็ก และทุกคน นั่งเล่นนั่งฟังอยู่บนน้ำในที่สุด ซึ่งเป็นภาพแห่งความสุข ความทรงจํา ความประทับใจท่ามกลางความอบอุ่นที่ส่งผ่านกันไป-มา ซึ่ง

เล็ก บอก “เราตั้งใจให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนบ้าน (HOME) คืออยากให้ทุกคนมาร่วมพูดคุย ร้องเพลง กิน-ดื่ม อยากให้ทุกคนได้สัมผัสตัวเราในแบบที่เราเป็น วันนี้เราขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอีกครั้ง ขอบคุณแสงโสม และ You 2 Play ที่ทำให้บ้าน เป็นบ้าน ครอบครัวเราไม่ใหญ่ แต่ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นมันใหญ่มากจริงๆครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายในการที่ใครบางคนจะเริ่มต้นใหม่ แต่มันก็ไม่ได้ยากซะจนเราเริ่มต้นกับใครใหม่ๆไม่ได้ซักที ปล่อย…วาง…เริ่มต้นใหม่…ซักที >>