“หวาย” จัดหนัก!! ปล่อยหมัด..โชว์ลีลาร้อนแรง ในมิวสิกฯ

ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง “ถามผิดมั้ง (What Da Heck) ” ในอัลบั้ม “V (วี)” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปแล้วล่วงหน้า จนเกิดกระแสแฟนๆ เรียกร้องอยากชมมิวสิกวีดีโอกันยกใหญ่ ล่าสุด ซุปตาร์ดีว่าสุดแซ่บ “หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดหนักจัดเต็มทั้งลีลาแดนซ์สุดร้อนแรง แบบไม่เกรงใจกองเซ็นเซอร์ แถมปล่อยหมัดเด็ดจนสังเวียนมวยเดือด  ให้ได้ชมกันในมิวสิกวิดีโอ

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในวันนี้ ผู้กำกับนำเสนอเรื่องราวในมิวสิกฯ ให้เป็นการไฟท์กันระหว่าง “หวาย” กับพระเอกมิวสิกฯ ที่รับบทเป็นแฟนเก่า แต่ยังตามมาราวี หึงหวงหวายในคืนปาร์ตี้ ทั้งที่เลิกลากันไปแล้ว จน “หวาย” เกิดอาการโกรธสุดขีด งานนี้ผู้กำกับและทีมงานเลยเนรมิตสตูดิโอ  ย่านรังสิต-ธัญบุรี เป็นสังเวียนมวยเดือด ให้ “หวาย” ระบายความโกรธกับพระเอกมิวสิกฯ ระหว่างถ่ายทำ “หวาย” ต้องสวมนวมปล่อยทั้งหมัดและเข่า แบบเจ็บแลกเจ็บจนพระเอกฯ สลบเหมือด ต่อด้วยซีนแดนซ์ที่เป็นไฮไลท์ ผู้กำกับเตรียมเซ็ทฉากเวทีวีแดนซ์สุดอลัง ให้ “หวาย” และเหล่าแดนซ์เซอร์สุดแซ่บ โชว์ลีลาการแดนซ์แบบคอนเทมโพลาลี่ วี แดนซ์ ทั้งคลานเข่า เขย่าตัว แต่ละลีลาสุดแซ่บ ร้อนแรงสุดพลัง แบบไม่เกรงใจกองเซ็นเซอร์ โดยเฉพาะท่าวีแหก ที่ “หวาย” ต้องเหยียบคร่อมจุดเสียวกลางตัวแดนซ์เซอร์ เห็นแล้วต้องซี้ดปากกันทุกนาที  ซึ่งระหว่างถ่ายทำ “หวาย” ก็อินเนอร์มาเต็ม พร้อมออกสเต็ป ที่แม้ต้องเต้นอยู่หลายสิบรอบ จนเข่าช้ำ เอวเคล็ด ก็กัดฟันตั้งใจถ่ายทำเพื่อให้ได้ภาพที่สวยและสมบูรณ์ที่สุดให้ได้ชมกัน

                “มิวสิกวิดีโอเพลงต้องบอกว่าหวายตั้งใจทำมากๆ ต้องฝึกซ้อมมาเยอะมากก่อนจะมาถ่ายทำจริง  ถึงจะเหนื่อย แต่ก็สนุกมากๆ เพราะหวายต้องใช้ทั้งอินเนอร์และฟิลลิ่งในการเต้นเยอะมากๆ  อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน สามารถติดตามชมกันได้แล้วที่ช่อง ยูแชนแนล  และติดตามได้ทาง www.ilovekamikaze.com ค่ะ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WAII ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ให้พูดได้ไหม’ เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์ที่ทุกคนต้องคิดถึง >>

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

WAII ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ของวงการ T-Pop กับซิงเกิลใหม่ “Base on Whose Story”

WAII คัมแบค ทวงคืนบัลลังก์ T-POP ในซิงเกิลใหม่ DAMN สไตล์ EDM แรงสะเทือนวงการ

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ