“หนูนา” รับเคยคลั่งไคล้เกาหลี ลงทุนติดป้าย HBD ขนาดยักษ์!!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 11 พ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 11 พ.ค.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส-ชวนชื่น” พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนชุดใหม่สุดแซ่บ “หนูนา-หนึ่งธิดา, เอ๋-เชิญยิ้ม, ว่าน-ธนกฤต, ธงธง-มกจ๊ก, แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์, โบวี่-อัฐมา” กับข้อสอบ “วิชาเลือกเสรี” คราวนี้ถึงคิวสาวหน้าใสเสียงคุณภาพ “หนูนา-หนึ่งธิดา” กับคำถามที่ว่า “วีรกรรมสุดเด็ดของหนูนากับความคลั่งเกาหลี คืออะไร” มาพร้อมช้อยส์ 3 ตัวเลือกคือ “ก.แอบขึ้นห้องของนักร้องเกาหลีคนโปรด / ข.โดดสอบเพื่อไปงาน Meet&Greet  / ค.ติดป้ายอวยพรวันเกิดขนาดยักษ์บนตึกเรียน 5 ชั้น” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไร!! ใครจะได้รับบทลงโทษสุดโหด “เท้าแช่แข็ง” นั้น ห้ามพลาด “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

“หนูนา” เล่าว่า “เมื่อก่อนคลั่งเกาหลีชนิดที่ว่าทั้งร้องทั้งเต้น COVER ได้ และลงทุนไปเรียนภาษาเกาหลี แต่คุณพ่อ-แม่จับได้เลยต้องเลิกทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเกาหลี ยกเว้นนักร้องเกาหลี “คิมแจจุง” ยอมรับว่าตอนนั้นคลั่งไคล้มากๆ แล้วช่วงนั้นเป็นวันที่ใกล้ถึงวันเกิดของ “คิมแจจุง” เราก็เลยวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าเช้าวันที่ 25 จะติดป้ายขนาดใหญ่ Happy Birth Day “คิมแจจุง” ไว้ เพื่ออวยพรวันเกิดบนตึกเรียน 5 ชั้นตรงข้ามกับเสาธง ซึ่งป้ายที่ทำมีขนาดใหญ่มาก ไปรอแอบติดแต่ 6 โมงเช้า แอบครูและรอจังหวะที่กล้องวงจรปิดไม่เห็นก็วิ่งไปติดอย่างไว เพื่อที่เวลาเข้าแถวจะได้มีคนเห็นแล้วถ่ายรูปไปลงเฟซบุ๊ก ตอนนั้นทำสำเร็จดีใจมากค่ะ

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“แกงส้ม – หนูนา” จัดเต็มอิ่มกิจกรรม “NEXT KNOCK DOOR” นำทีมตะลุยมอบความบันเทิงแจกความสุขถึงที่!