วู้ดดี้ เปิดใจ มิยาบิ นางเอกเอวีซุปเปอร์สตาร์ ที่หลงรักผู้ชายไทย

วู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นเทปที่ชายหนุ่มทุกคนรอคอย เมื่อวู้ดดี้ ได้มีนัดพิเศษกับ นางเอกสาวที่ธรรมดา เธอนางเอกขวัญใจของชายหนุ่มทุกคนคน เธอเป็นนางเอกสาวหนังเอวี ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอนที่วู้ดดี้จะโคจรมาพบและได้มีโอกาสสนทนาแบบเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าสร้างความสุขให้กับผู้ชายเกือบทุกคน และเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนต้องฝันถึงเธอ

 


“ฉันตัดสินใจไม่อยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอ แต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคนได้รับรู้รับทราบ ต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดี ทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับในประเทศไทย ฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นที่ฉันทำ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉัน แต่ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำ และในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับ ฉันสร้างความสุขให้กับผู้ชายทุกคน แต่ตอนนี้ฉันเลิกเล่นหนังเอวี อย่างเด็ดขาดแล้ว ฉันกำลังมีอาชีพใหม่ที่ท้าทายมาก คือการเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละคร  การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ฉันประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทย ฉันไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่น ชอบผู้ชายไทยแต่ผู้ชายที่ฉันหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น”

 

 

 

 


เพียงส่วนหนึ่งของการสนทนา ความเข้มข้นถึงน้ำ ถึงเนื้อ ทุกขั้นตอนการทำงาน ถ่ายทำที่ถูกถ่ายทอดอย่างละเอียด เซ็กซี่ซีนระหว่างวู้ดดี้และมิยาบิ ยังมีรออยู่ในรายการ รวมถึงการปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไทยคนไหนเลย และไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงแร็พอย่างโจอี้ บอย หลากหลายเรื่องของนางเอกเอวีชื่อดังที่ทำให้วู้ดดี้ต้องปรบมือให้กับเรื่องราวที่น่าสนใจของผู้หญิงที่ชื่อ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

 


ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นอกจากนี้ยังติดตามภาพความเซ็กซี่ของเธอได้ในนิตยสาร FHM วางแผง 25 เมษายนนี้นะครับ

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

FHM รับกระแสเรียกร้องเปิดขายบัตรรอบพิเศษ FHM GND 2015 THE TRILOGY PARTYEP 1 : 20 PHENOMENONS >>

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!