ดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหิน ในคอนเสิร์ต “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” พบกัน 10 พ.ค.นี้ ฟรีตลอดงาน

ซัมเมอร์นี้ ขอเชิญคอเพลงแจ๊สทั้งไทยและเทศ  ร่วมสัมผัสบรรยากาศริมหาด เคล้าเสียงคลื่น คลอเสียงเพลงกับเทศกาลดนตรีแจ๊สในงาน “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” (Hua Hin Asia Jazz)  จัดโดย บริษัท อิกไนท์ เอเชีย จำกัด  และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  ร่วมกับ เทศบาลหัวหิน   ที่จะนำทุกท่านดื่มด่ำเคลิบเคลิ้มในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีให้เต็มอิ่ม  กับดนตรีแจ๊สระดับโลก  อาทิ  แดน ฟิลลิปส์ ควอเด็ท (Dan  Phillips Quartet)  ริชาร์ด แจ็คสัน (Richard  Jackson) ยูกิ มาคิตะ (Yuki Makita) ไฟร์ ไพร์ด (Fried Pride) บานาน่า กรู๊ฟส์ (Banana Grooves)   พร้อมด้วยศิลปินไทยระดับคุณภาพ  เช่น  โก้ มิสเตอร์ แซกแมน  ปุ้ย ดวงพร จากเวที The Voice  เมลโล่ โมทีฟ (Mellow Motif) และ วี ทรีโอ (Vie Trio) ร่วมขับกล่อมบทเพลงแจ๊สริมชายหาดหัวหิน

 

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า “การสนับสนุนเทศกาลคอนเสิร์ตแจ๊ส ริมหาดหัวหินในครั้งนี้ จะช่วยสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นที่ดีด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการเผยแพร่แคมเปญ Amazing Thailand: It Begins with the People… ของ ททท. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไปสู่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่จะได้ชมคอนเสิร์ตแจ๊สระดับนานาชาติในประเทศไทยอีกด้วย”

 

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ กรรมการผู้จัดการบริษัท อิกไนท์ เอเซีย จำกัด  กล่าวว่า “จำกัดในฐานะผู้จัดงานดังกล่าว เผยว่าการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นรวบรวมเอายอดฝีมือแจ๊ซจากทั่วเอเชีย มาขับกล่อมพี่น้องชาวไทยท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิคริมหาดหัวหิน โดยมีเป้าหมายในการสร้างเทศกาลดนตรีแจ๊ซอีกงานหนึ่ง ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับนานาชาติ ถือเป็นการตอกย้ำให้หัวหิน กลายเป็นศูนย์รวมเทศกาลแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ในเอเชีย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานและท่องเที่ยวในพื้นที่กันเยอะๆ นะครับ”

 

นายเศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน ได้กล่าวว่า “ รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนศิลปินไทยที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงทางดนตรีแจ๊ส  เพื่อนำพาทุกท่านดื่มด่ำในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สจากบรรดาศิลปินไทยระดับคุณภาพและศิลปินระดับโลก งานนี้นอกจากได้มาเคลิบเคลิ้มกับบรรยากาศริมชายหาดหัวหินแล้ว ยังมีดนตรีแจ๊สที่ช่วยสร้างความสุขให้กับทุกท่านอีกด้วยครับ”

สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือดูข้อมูลได้ที่ www.Facebook.com/manythailland  **งานนี้ฟรีตลอดงาน**

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

พบ ” นุ่น-วรนุช ” ในงานแถลงข่าวงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 >>

“ตรัง มิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ชวนเที่ยว “จ.ตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก” >>

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ Amazing Thailand Unseal Local 2018 ภายใต้แคมเปญ Once as a Tourist มาเที่ยวกันสักวันหนึ่ง