“โยชิ” มองวงการบันเทิงเสี่ยง ลุย!งานเบื้องหลังผลิตรายการทีวี

มองว่างานในวงการเป็นเรื่องเสี่ยง“โยชิ ย๊าค ทีวี” หรือ “โยชิ-นิมิตมนัสพล” เลยขอสร้างความมั่นคงให้อนาคตด้วยการทุ่มทุนและเทใจเปิดบริษัทผลิตรายการทีวีเป็นของตัวเองชื่อ “Men Intrend(เมนอิน เทรนด์)” ทางช่อง“ย๊าค ทีวี”ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง เป็นรายการแรกที่เจ้าตัวนั่งแท่นผู้จัดเต็มตัวพร้อมดึงตัว “แชมป์-วิศิษฎ์” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร

 
โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า“ตอนนี้จดทะเบียนบริษัทเรียบร้อยแล้วครับใช้ชื่อตัวเองเลย นิมิต โปรดักชั่น หลายคนบอกชื่อเชย(หัวเราะ) แต่ชื่อมันมีความหมายสำหรับผมเป็นชื่อที่คุณพ่อ คุณแม่ตั้งให้ ชื่อนิมิตเพราะธุรกิจที่บ้านเริ่มตอนผมเกิดและรายการแรกของบริษัทก็คือรายการMen Intrend (เมน อินเทรนด์) ทางช่อง “ย๊าค ทีวี” เป็นรายการที่ผู้หญิงดูได้ผู้ชายต้องดู โดยได้แชมป์-วิศิษฏ์มาเป็นพิธีกรถามว่าทำไมไม่เป็นพิธีกรเองก็เพราะกลัวคนเบื่อหน้า(หัวเราะ)จริงๆ คือทำไม่ไหวครับแค่ดูภาพรวมก็จะแย่แล้วผมทำเองทุกอย่างตั้งแต่โลโก้บริษัท ยันขายสปอนซ์เซอร์(ยิ้ม)เหนื่อยและหนักจริงๆ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่โจ้(ผู้บริหารย๊าคทีวี) ที่เชื่อใจ แล้วก็ให้โอกาสผมยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับอาจจะยังไม่ลงตัวนักติชมกันได้ ซึ่งในเทปต่อๆ ไปผมสัญญาและเชื่อว่าทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้นฝากด้วยครับ”
ติดตามรายการ“เมน อิน เทรนด์”ได้ที่ ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง PSIช่อง 12,Infosat,Ideasat,thai sat,leotech ช่อง21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์22.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์
บันทึกภาพ:  ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“VAMP(แวมป์)” กัดฟันสู้ ฟิตหนักเพื่อซิงเกิ้ลแรก

“9 พิธีกร ย๊าค” เนรมิตปาร์ตี้สุดชิค ส่งเอ็มวี “เทิร์น มี ออน รักไม่ยาก” เซอร์ไพรส์คนดู

9 พิธีกร “ย๊าคทีวี”ทิ้ง!สคริปต์คว้าไมค์ ส่งสเปเชี่ยลซิงเกิ้ล“เทิร์นมี ออน รักไม่ยาก” เอาใจแฟน

“ย๊าค ทีวี” แฟนคลับล้น วัยรุ่นแห่ร่วม “ปิดเทอมใหญ่ต้องไปย๊าค!!”

“มด” สอบผ่าน! จ้อพิธีกร “ย๊าค ทีวี” ฟีดแบคดี