คู่จิ้น “โป๊ป-มิว” แฟนคลับเตรียมฟิน โคจรร่วมงานอีกครั้ง พร้อมเรียกกระแสใน “รักออกฤทธิ์”

           หลังจากที่เป็นกระแสติดตาต้องใจให้ฟินกันแล้วในสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอนคุณชายปวรรุจ กลับมาครั้งนี้ ผู้จัดมากผีมือ “พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพแห่งค่าย กู๊ดฟิวลิ่ง ภูมิในนำเสนอ “รักออกฤธิ์” ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง โดยได้บทประพันธ์ของ นิตินันท์/วรรณพร/นิพล เพื่อเป็นการเอาใจคู่จิ้นและฟินเวอร์คู่นี้ พี่คิง จึงคว้าเอา “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน  มาเรียกเรตติ้งกันอีกครั้ง “รักออกฤทธิ์” เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนโรแมนติกที่ทั้งคู่จะกลับมาทำให้สาวกคู่จิ้นได้ฟินถ้วนหน้ากันเลยทีเดียวนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ  ชาย ชาตโยดม , กฤษ กฤตภาศ , เนย โชติกา , เอ พศิน , เอ็ม อภินันท์ , น้ำฝน สรวงสุดา และอีกมากมาย ที่มาร่วมเพิ่มความสนุกสนานกันอีกด้วย โดยเรื่องนี้หนุ่มโป๊ป รับบทเป็น นักสืบหนุ่ม ที่จะมาไขคดีแม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มิว รับบทเป็นแม่ม่าย ผู้หญิงบริโภคภัสดาหรือเรียกว่าดวงกินผัว ที่เป็นต้นเหตุของคดีปริศนา

             โป๊ป เผยว่าครับ เรื่องนี้รับบทเป็น โจ ที่มีฉายาว่าโจตัวซวย (หัวเราะ) อยู่กับใครก็ทำให้คนอื่นซวยกันทุกคน ทำงานกับใครไม่ได้ก็เลยต้องออกมาทำงานของตัวเอง ก็เป็นนักสืบ ต้องปลอมตัวไปเรื่อย เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่เห็นว่าเป็นคนแก่ก็ปลอมตัวไปสืบในบ้านพักคนชราอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเบลบอยไปสืบพวกสามีนอกใจภรรยา ไปหาเมียน้อย เป็นเรื่องหลายๆแบบที่เราต้องปลอมตัวไป ก็ทำให้เราได้เล่นเยอะ ก็อย่างในบทก็จะรับจ้างให้ไปสืบเรื่องของ วนิษา(มิว) เพราะว่าน้องมิวแต่งงานกับใครคนนั้นจะต้องมีอันเป็นไปทุกคน ซึ่งวนิษาก็จะตกเป็นผู้ต้องสงสัยผมก็ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ด้วย อย่างเรื่องนี้คนก็จะได้เห็นการแสดงที่เปลี่ยนไป จะเป็นอย่างไร คนดูจะชอบไหม รอลุ้นตัวเองอย่างเดียวว่า สำเร็จไหม จะทำให้คนดูเชื่อได้ไหม จากที่เราเคยเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มาเป็นผู้ชายวัยกลางๆ กวนๆ

          มิว เผยว่า เรื่องนี่มิวก็จะรับบทเป็น วนิษา แม่ม่ายสาว ที่แต่งงานกับผู้ชายคนไหนผู้ชายคนนั้นก็จะมีอันเป็นไป จนทำให้เราต้องมารับบทจากการเป็นภรรยาของแต่ละคนเ ช่นคนแรกจะเป็นคุณชายก็เลยต้องมาเป็นสะใภ้จ้าวดูแลตลาดให้เขาและดูแลหม่อมแม่ (พี่ต่อง) ส่วนคนที่สองจะเป็นเจ้าของบ่อนก็เลยมาเป็นเจ๊ที่คุมบ่อนเหมือนเราต้องมารับบทเป็นหลายๆคนซึ่งจริงๆแล้วเราก็ไม่ใช่คนแบบนั้น คือเราไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น แต่พอเรามาได้อยู่กับโจ (พี่โป๊ป) เราก็รู้สึกว่าเป็นตัวเราเองมากขึ้น เรื่องนี้พี่โป๊ปจะเหมือนเป็นบอดี้การ์ดแต่จริงแล้วเค้ามาสืบหาความจริงจากตัวเราซึ่งเราไม่รู้ เรื่องนี้ก็เป็นคอมเมดี้ที่เล่นเรื่องแรก ก็ไม่ค่อยคุ้นมีการฝึกจังหวะเวลาเข้าฉากให้มันลงตัว

 

เรื่องย่อ รักออกฤทธ์ โจ (โป๊ป) นักสืบหนุ่มเจ้าของฉายา โจตัวซวย เพราะอยู่กับใครก็สร้างความบรรลัยให้กับคนที่อยู่ด้วย จนต้องมาเป็นนักสืบอิสระ โจได้งานใหม่เป็นการสืบคดีของคุณชายแจ้ ซึ่งเป็นสามีเก่าของแม่ม่ายสาว วนิษา (มิว) ซึ่งได้ฉายาว่า ผู้หญิงบริโภคภัสดา เพราะแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่สามีก็มาตายในงานแต่งงาน จึงทำให้วนิษามีมรดกมหาศาลที่ได้มาจากสามีของเธอทั้ง2คน วนิษาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย โจแอบปลอมตัวเข้ามาทำงานเป็นคนขับรถให้กับวนิษาเพื่อสืบคดีการตายของคุณชายแจ้ ในความคิดของโจไม่เชื่อเรื่องดวงที่คนขนานนามว่าเค้าเป็นตัวซวย และไม่เชื่อเรื่องดวงกินผัวของวนิษา จึงต้องการจะไขคดีหาฆาตกร โจจึงเข้าใจผิดว่าวนิษาคือฆาตกร แม้กิตติศัพท์ของผู้หญิงกินผัวจะเป็นที่ล่ำลือแต่ก็ยังมีพระเอกหนุ่ม กริช เค้าได้ช่วยชีวิตของพ่อวนิษาไว้ วนิษาจึงซาบซึ้งใจยอมแต่งงานกับเค้า แต่แล้วในงานแต่งกริชก็ตายอย่างปริศนาคาชุดเจ้าบ่าว วนิษารู้สึกผิดกับการตายของสามีทั้ง 3 คน จึงตัดสินใจบวชด้วยความขมขื่นใจ โจสารภาพความจริงทั้งหมดวนิษาโกรธที่โจหลอกเธอมาโดยตลอด แต่ก็อนุญาตให้เค้าตามติดเพื่อสืบหาฆาตกรที่แท้จริง ในขณะเดียวกันโจก็ต้องช่วยเพื่อนของพ่อไขคดีฆาตกรรมให้หลุดพ้นมลธินที่ถูกปลักปลำ  และจากคดีนี้เองโจเริ่มได้เบาะแสความจริงเกี่ยวกับฆาตกรในคดีของวนิษา ในช่วงที่ทั้งคู่ใกล้ชิดกันทำให้สองคนเริ่มมีใจให้กัน รักกัน และเมื่อใดโจพิสูจน์ได้ว่าดวงกินผัวของเธอไม่มีจริงเมื่อนั้นเธอก็กล้าพอที่จะคิดถึงเรื่องชีวิตครอบครัวอันอบอุ่นอีกครั้ง แท้จริงแล้ววีชิตคนเราขึ้นอยู่กับดวงจริงหรือไม่โจกับวนิษาจะพาเราไปหาคำตอบนี้ด้วยกัน

            มาร่วมลุ้นว่าดวงซวยของโจและดวงกินผัวของวนิษาจะมีจริงหรือไม่และโจกับ วนิษาจะลงเอยกันเช่นไรมาติดตามชมกันได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>