“ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ได้รางวัลชนะเลิศ งาน “โอกินาว่า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล”

“ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” หนังร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน ของผู้กำกับ “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, ธวัช พรรัตนประเสริฐ ฯลฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศ “Laugh Category Uminchu Prize Grand Prix” Audience award ซึ่งเป็นรางวัลจากผลโหวตของผู้ชม ในสาขา Laugh (หัวเราะรื่น) ได้รับรางวัลเป็นเงินมูลค่า 2.5ล้านเยน ประมาณ 9 แสนบาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งงานนี้ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับ และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ได้เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับ เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากครับที่หนัง ซัคซี้ด ได้รางวัล เพราะหนังเรื่องนี้ได้อิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นเยอะมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ทราบว่าหนังจะได้ไปฉายที่ญี่ปุ่น ซึ่งผู้ชมที่ญี่ปุ่นให้การยอมรับ และชื่นชอบหนังเรื่องนี้ถึงขนาดโหวตให้เราได้รับรางวัลชนะเลิศ การที่หนังไทยสามารถสื่อสารให้คนญี่ปุ่น หรือต่างชาติ หัวเราะ และสนุกไปกับหนังได้ ผมและทีมงาน นักแสดงทุกคนภูมิใจมากครับ ซึ่งเงินรางวัลที่ได้จำนวนหนึ่ง ผมและนักแสดง จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาจำนวน 150,000 บาท ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ผมเคยเป็นครูอาสาให้กับที่นี้ จึงอยากให้การสนับสนุนช่วยเหลือเด็กๆ ต่อไป สำหรับรายได้อีกส่วนหนึ่งกำลังพิจารณาว่าจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิที่กำลังต้องการการช่วยเหลือครับ”

 

 
พีช-พชร เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ดีใจจริงๆ ที่หนัง ซัคซี้ด ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ การที่หนังเรื่องหนึ่ง สามารถสื่อสารให้ต่างชาติ ต่างภาษารู้สึกสนุก และหัวเราะ รู้สึกดีกับหนังเรื่องนี้ได้ ผมว่าสุดยอดแล้วครับ ซัคซี้ดเป็นหนังเรื่องแรกของผมที่ผมและเพื่อนๆ ทุกคนภูมิใจ และดีใจที่หนังได้รับรางวัลนี้ และจากความสำเร็จและความภาคภูมิใจในครั้งนี้ เราจะนำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลอย่าง มูลนิธิกระจกเงาด้วยครับ”

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove” >>

ดาราช่อง 3 เซ็นปฏิทิน >>

“เต้ ปิยะรัฐ” ทำเก๋!! จัดปาร์ตี้เปิดบ้าน “Artemis Elite” หนุ่ม-สาว เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ร่วมงานครบทุกซีซั่น >>

29 ก.ค. นี้!! สาวๆเตรียมฟินกันทั้งเมือง “THE FACE MEN THAILAND” ประเดิมจอครั้งแรกของโลก!! >>

“เอิน ณิธิภัทร์”ดึง “วิลลี่-เก้า-จ๊ะ”ลง “ The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ให้กำลังใจผู้หญิงยุคใหม่ >>