“มาดามมด” สะบัดแฟชั่นขนตา จับ “ป๋อมแป๋ม” โคลนนิ่ง ใน “ซิสเตอร์เดย์” 11 พ.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” เรียกรอยยิ้ม กับ 2 พิธีกรคู่เหมือนสุดเปรี้ยว  “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” และ “มาดามมด” ที่ทั้งคู่แจ้งเกิดมาจากรายการที่ฮอตที่สุด มาเปิดเผยความเหมือนความต่างที่ทำให้หลายคนทักผิด  งานนี้ 4 สาวจึงทำการโคลนนิ่ง “ป๋อมแป๋ม” ให้กลายเป็น “มาดามมด” เรียกว่าแยกไม่ออกกันว่าใครตัวจริงตัวปลอม ก่อนเจาะประเด็นฮอตกับแฟชั่นล้ำๆ เริ่ดๆ และขนตาแฮนด์เมดหลากเลเวล หลากสีสันที่ “มาดามมด” นำมาฝากฝาก 4 สาว และครีเอทขนตาให้ “ป๋อมแป๋ม” สดๆ กลางรายการ

“มาดามมด” เล่าว่าแฟชั่นของมดมีตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็อัพสกิลขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ที่ชัดเจนที่สุดก็เป็นขนตาปลอม ขนตาของมดมีหลายเลเวล แต่ละวันมดจะติดขนตาแล้วแต่โอกาสเช่นไปกินข้าวก็จะติดขนตาสีดำให้ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าออกงานอีเว้นท์ก็จะใช้ขนตาแบบสีสัน เห็นแต่ไกล ส่วนใหญ่มดจะทำขนตาเองจากวัสดุธรรมชาติ ครีเอทเอง ขนตาที่ติดมาวันนี้ก็ทำมาจากใบไม้ใช้กาวติดขนตาธรรมดา

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>