เจนนิเฟอร์ โลเปซ เผย ดนตรีคือรักแรกของเธอ ฟังเพลงใหม่ “First Love” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 10 A.K.A กำหนดวางแผง 17 มิถุนายนนี้

หลังจากที่เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือที่รู้จักกันในนาม JLO ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกันไปแล้วกับเพลง  “Same Girl” ,“Girls” และเพลงฮิตในเวลานี้อย่าง “I Luh Ya Papi”  ล่าสุด เธอพร้อมจะเสิร์ฟเมนคอร์สแล้ว สัปดาห์ที่แล้ว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้พรีเมียร์ เพลง “First Love” ในรายการ On Air with Ryan Seacrest ออนแอร์สดที่คลื่น KIIS FM ในลอสแองเจลิส พร้อมกับรายการ On Air with Greg Burns ที่คลื่น Capitol ในอังกฤษ

“First Love” เพลงอัพเทมโปสนุกๆ โปรดิวซ์โดย แมกซ์ มาร์ติน เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 10 ของเธอ กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า A.K.A. วางจำหน่ายในวันที่ 17 มิถุนายน โดย Capitol Records

ดนตรี เป็นรักแรกของฉันเสมอ  ในตอนที่ยังเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่เติบโตมาในย่านบรองซ์ ฉันฟังเพลงทุกแนว ในหน้าที่การงานของฉัน ฉันทำเพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของฉัน ที่ๆฉันใช้ชีวิตอยู่ ฉันทำในสิ่งที่ฉันรู้สึก และทำในสิ่งที่จริงแท้กับตัวฉันเองมาโดยตลอด ฉันเป็นหลายสิ่งหลายอย่าง และฉันก็ทำหลายสิ่งหลายอย่างเช่นเดียวกัน  ฉันรักเพลงฮิปฮอป ป๊อบ แดนซ์และอาร์แอนด์บี  ในอัลบั้มชุดที่ 10 นี้ ฉันได้สร้างคอลเลคชั่นเพลงที่ทำให้ฉันรู้สึกดี และมีความสุขเจนนิเฟอร์ โลเปซ กล่าว

 นับจากอัลบั้มแรกของเจนนิเฟอร์ โลเปซ On the 6 ที่เปิดตัวในปี 1999 เธอได้เจิดจรัสในแวดวงดนตรีมาโดยตลอด และมียอดขายมากกว่า 75 ล้านอัลบั้มทั่วโลก เธอมี 16 เพลงฮิตติดท๊อปเทน และมีอัลบั้มอันดับ 1 ถึง 3 อัลบั้ม ความสำเร็จทางดนตรีของเธอยังรวมไปถึง รางวัล AMAs 3 รางวัล , รางวัล ASCAP Pop Music Awards 3 รางวัล ,รางวัล Billboard Latin Music Awards 8 รางวัล , รางวัล Billboard Music Awards 3 รางวัลและอีก 2 รางวัล  VMAs นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy 57 Lopez ถึงสองครั้ง

ในปี 2001 เจนนิเฟอร์ โลเปซได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินคนแรกที่มีภาพยนตร์อันดับ 1 และอัลบั้มอันดับ 1 พร้อมกัน “The Wedding Planner” คือภาพยนตร์ยอดฮิตในขณะที่อัลบั้มชุดที่สองของเธอ

J.Lo ครองอันดับ 1 บน the Billboard Top 200 chart

 

ในอัลบั้ม A.K.A. เจนนิเฟอร์ โลเปซได้ร่วมงานกับ  หลากศิลปินชั้นนำไม่ว่าจะเป็น French Montana, Rick Ross, TI, Pitbull, Iggy Azalea , Tyga, Sia, Chantal, Kirby, Chris Brown , และมีทีมโปรดิวซ์ที่นำโดย Max Martin และ Savan, Detail, RoccStar, DJ Mustard, Diplo, Harmony, Pop and Oak ร่วมกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่บุญ Cory Rooney.

  ติดตามฟังเพลง “First Love” ได้ทุกคลื่นวิทยุในเมืองไทย 12 พฤษภาคมนี้

ชม Lyrics Video

หรือดาวน์โหลดได้ที่    http://smarturl.it/firstlove-iT

ฟังสตรีมมิ่งได้ที่  http://www.deezer.com/album/7766459

 ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Jennifer Lopez ได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” รักครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ”

“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” สวมบทไฮโซสาวแซ่บ! ฮาน้ำตาเล็ดในภาพยนตร์ “Second Act”>>

“เจโล” กลับมาแดนซ์สะบัดอีกครั้ง ในภาพยนตร์แห่งการล่อลวง “Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ” >>

คว้าลิขสิทธิ์รายการแข่งเต้น “World of Dance” ดีเดย์ เปิดฟลอร์พร้อมกัน 1 ก.ค.นี้

เจนนิเฟอร์ โลเปซ นำทีมนักแสดงและผู้กำกับร่วมงาน Ice Age: Collision Course – Los Angeles Special Screening >>