“ซันนี่” หมดตัว โร่สมัครงาน หาเงินช่วยแม่

เรื่องเงินๆทองๆไม่เข้าใครออกใคร ไม่เว้นแต่หนุ่มสุดเซอร์ นายโจศักดิ์ ชาญนารี ที่เพื่อนๆทุกคนยกตำแหน่งให้ว่า เป็นคนที่จนที่สุดในบ้าน!! แต่เพราะไหวพริบอันแสนกะล่อน  สับขาหลอกจนเพื่อนๆตายใจ จากที่หมดตัว ก็กลายเป็นมีเงินใช้จนมือเติบ ส่วน ธิดา พอเห็นเพื่อนตกยาก เลยย้อนกลับไปคิดถึงเมื่อครั้งอดีต ที่เคยชวนเพื่อนรัก ขวัญใจ สมัยฟันเหยิน ไปสมัครเป็นแอร์ และ โจ  ที่พลาดท่าเกือบจะได้เป็นว่าที่สจ๊วต  และเหตุการณ์ในอดีตที่ทุกคนได้มาเจอกันโดยบังเอิญอีกด้วย  อยากรู้ว่าเรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน รอชมกันได้ใน เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ ค่ายจีทีเอช วันอาทิตย์นี้ (11พ.ค.) รับรองว่าทั้งเฮฮา ทั้งดราม่าครบรส!!

ซันนี่ กล่าวว่า “ตอนนี้สนุกครับ อยากให้ลองดูกัน ในเนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์   ตอน คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล เรื่องย่อตอนนี้เป็นเรื่องราวของโจ ที่รู้กันดีอยู่แล้วในหมู่เพื่อนๆว่าโจเป็นมนุษย์เงินยืม พอหมดตัวก็ชอบยืมเงินคนอื่นไปทั่ว แต่มาคราวนี้โจงัดท่าไม้ตายการยืมเงินขั้นสุดยอด ด้วยการโกหกเพื่อนว่าแม่เป็นมะเร็ง ต้องการเงินไปรักษา เพื่อนที่แสนดีก็ให้ยืม แต่ไม่นานก็รู้ความจริงว่าโจโกหก เพื่อนๆ จึงวางแผนซ้อนแผนเพื่อแกล้งโจกลับ ส่วนขวัญใจก็ยังคงติดอยู่ในคุกกับแม่โจ ที่เป็นผู้ต้องขังคดีหนัก ครั้งนี้ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ เพื่อหาเงินให้แม่ ต้องยอมลดอีโก้ ไปสมัครเป็นนักร้องกับพี่ปิ๊งอดิสรณ์   ตรีสิริเกษม ที่ครั้งนี้มาในบทผู้จัด   ซึ่งความฮาอยู่ที่ จำใจต้องยอมทำทุกอย่าง ทั้งเล่นอูคูเลเล่ แปลงร่างเป็นบอยแบนด์ และนักร้องลูกทุ่ง คือยอมรับเลยครับ ว่าหลุดขำตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วครับ  พอถ่ายจริงเรียกว่าทั้งร้องทั้งเต้น ใส่ไปแบบเต็มที่สุดๆ  อยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหน ชมกันได้ วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ 2 ทุ่ม  ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ทางช่อง จีทีเอช ออน แอร์ ครับ

 

พบกับลีลาการเต้น การร้องอันเร้าใจของ ซันนี่ และอดีตอันแสนฮาของสมาชิกสวัสดีทวีสุขได้ใน เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557  เวลา 20.00 น. ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ทางช่อง จีทีเอช ออน แอร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP” >>

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย >>

สุดปัง! “ซันนี่” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยางโตโยไทร์ >>

#ซันนี่ ดีใจได้เล่นหนัง #ฮาวทูทิ้ง หนังที่ทำให้ได้มุมมอง และเติบโตไปพร้อมกับตัวละคร >>