“แยม-มทิรา” ฟินกระแส “วีด้า” แรงเกินคาด ปลื้มคนดูให้ผ่าน…นางเอกเต็มตัวใน “ไฟรักเพลิงแค้น”

กำลังเข้มข้นดราม่าเชือดเฉือนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “ไฟรักเพลิงแค้น” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 กับผลงานของผู้จัดน้องใหม่ “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” และกับสาวน้อย “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ที่กำลังถูกจับตามองในตอนนี้กับผลงานที่แจ้งเกิดในตำแหน่งนางเอกน้องใหม่ได้อย่างสวยงาม งานนี้สาวแยมก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

กระแสไฟรักเพลิงแค้นโอเคเลยค่ะ ถือว่าเกินคาดนะค่ะ คุณแม่คอยเช็คกระแสตามเวปพันทิปก็จะมีทั้งติและชม แต่ชมจะเยอะหน่อย โดยเฉพาะเรื่องภาษาเค้าจะชมว่าหนูพูดชัดขึ้น คือหนูก็มั่นใจว่าเรื่องนี้หนูพูดชัดขึ้นจริงๆ (หัวเราะ) ก็จะมีบางคนบอกว่าเราสอบผ่านด้านการแสดง (ยิ้ม) แต่ก็จะมีที่ติว่าหนูไม่สวยขนาดผู้ชายต้องมาแย่งกัน จริงๆ ที่ผู้ชายมาแย่งวีด้าไม่ใช่เพราะสะดุดความสวยนะค่ะ มันเริ่มจากที่วีด้าไปยั่วเค้าให้มาตกหลุมรักก่อน (หัวเราะ) บางคนก็จะคาดหวังว่านางเอกต้องสวย เป๊ะ เพอร์เฟก หนูอาจจะไม่เพอร์เฟกขนาดนั้น แต่หนูก็อยากให้คนดูรักในตัววีด้านะค่ะ ไม่ต้องชอบไม่ต้องรักแยมก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครนะค่ะ เรื่องนี้แยมตื่นเต้นมากเลย เพราะต้องเป็นตัวละครที่เดินเรื่องทั้งหมด กดดันเหมือนกันค่ะ ยากมากเลยค่ะ ตอนได้บทมาอ่านแรกๆ รู้สึกว่าแรงและยาก คือจะต้องเล่นเป็นผู้หญิงอายุ 25 ซึ่งโตกว่าตัวแยมมาก หลายคนก็บอกว่าแยมเด็กไปสำหรับบทนี้ แต่พี่ชุ (ชุดาภา จันทเขตต์) มั่นใจว่าแยมทำได้ หนูก็คิดว่าถ้าพี่ชุมั่นใจ หนูก็โอเคค่ะ ยังไงแยมก็ฝากติดตามละครกันต่อด้วยนะค่ะ รับรองว่ามีอะไรที่คาดไม่ถึงอีกเยอะเลยค่ะ

          สอบผ่านฉลุยกับบทนางเอกเรื่องแรกแบบนี้ รับรองมีละครต่อเนื่องแน่นอน ผู้จัดคงต้องรีบคว้าตัวสาว “แยม-มทิรา ตันติประสุต” น้องใหม่ดาวรุ่งคนนี้กันซะแล้ว ส่วนแฟนๆ ละครอย่าลืมให้กำลังใจเธอและติดตามชม “ไฟรักเพลิงแค้น” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

8 นางเอก “มิว – พรีม-ณิชา-น้ำตาล-แยม-มายด์-เฟย์-ฟาง” เกี่ยวก้อยอัพเดทเทรนด์ “ดิษยา” คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 สีสันแห่งคานิวัล >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

ชมพู่ งาน L’Officiel Fashion Destination (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น) >>

#แยมมทิรา ชมเปาะร่วมงาน “หลุยส์ สก๊อต” ครั้งแรกเป็นกันเองสุดๆ ใน “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” สนุกครบรส