น้องฟลุทชม ‘แม่เป็นโค้ชเบอร์หนึ่งของผม’ แท็คทีม ‘สมาร์ท กฤษฎา’ ร่วมเตะบอลสลายคราบกับ ‘บรีส-แมนยูฯ’

บรีสจัดเต็มกิจกรรมสนับสนุนคุณแม่ให้ปล่อยลูกเล่นกีฬาแบบไม่กลัวเลอะ ดึงอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไบรอัน รอบสัน มาเป็นโค้ชพิเศษให้คู่แม่ลูกในงาน  ‘บรีส’ ท้าเตะสลายคราบ กับ ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’คนคลั่งกีฬาฟุตบอลอย่าง สมาร์ท-กฤษฎา  พรเวโรจน์  ไม่พลาดงานนี้  ยอมรับตื่นเต้นที่สุดกับการได้กระทบไหล่นักเตะระดับตำนานอย่าง ไบรอัน รอบสัน  ด้านหนุ่มน้อยผู้รักกีฬาฟุตบอล น้องฟลุท ชินพรรธน์ ชวนคุณแม่มาเป็นโค้ชส่วนตัว ร่วมภารกิจพิชิตคราบบนถุงเท้าที่ลุยเกมฟุตบอลจนเลอะแล้วนำมาม้วนเป็นก้อนลูกบอลก่อนซัก  สร้างความตะลึงให้กับผู้ร่วมงานในประสิทธิภาพการซอกซอนสลายคราบล้ำลึกของ บรีส เอกเซล ที่ทำให้ถุงเท้าทุกข้างสะอาดหมดจด พร้อมร่วมเปิดตัวกิจกรรมแจกลูกบอลบรีส-แมนยูฯ พร้อมลายเซ็นสามนักเตะดัง “เวยน์ รูนีย์ ชินจิ คากาวะ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่” ที่พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้คนรักกีฬาฟุตบอลอย่าง สมาร์ท  กฤษฎา  พรเวโรจน์ ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักเตะระดับตำนานของแมนยูฯ  “ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ผมรักมากเลย  มีเวลาว่างก็จะเล่นฟุตบอลกับเพื่อนอยู่เสมอ เป็นงานอดิเรกที่ดีมากสำหรับชีวิตผมที่ทำงานหลายอย่าง กีฬาช่วยผ่อนคลายความเครียดและสร้างสุขภาพอนามัยให้ แล้ววันนี้ถือเป็นโอกาสดีครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับที่ได้มาพบกับไบรอัน รอบสัน นักเตะระดับตำนานของแมนยูฯ ซึ่งมาให้ความรู้และเคล็ดลับในการเตะบอลแบบนักเตะระดับโลก ทำให้ผมเอาไปปรับใช้ได้ด้วยเวลาเล่นกับเพื่อนๆ”

ส่วนดาราเด็กหนุ่มน้อย น้องฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร  ก็มาแจมทีมด้วยอีกคน เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้พร้อมกับคุณแม่ ณัฐปภัสร์  กิติชัยวรางค์กูร ทั้งคู่ตื่นเต้นกับการได้เรียนรู้การเล่นฟุตบอลจากนักเตะชื่อดังระดับโลก  “มางานวันนี้สนุกมากครับ ได้ฝึกเลี้ยงบอลแบบซิกแซกแบบไม่แตกแถวได้เจ๋งมาก  ฝึกส่งบอลแล้วก็ยิงประตู ถึงจะเป็นสนามแข่งจำลองแต่ว่ามันสนุกมากครับ  ทั้งเสื้อทั้งตัวถุงเท้ารองเท้าเลอะไปหมดเลยครับ แต่แม่ไม่เคยว่าเลยครับ”  น้องฟลุทเล่าอย่างตื่นเต้น คุณแม่เลยเสริมว่า “ให้ลูกเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ทั้งพี่ทั้งน้องชอบฟุตบอลมาก เล่นเป็นทีมเดียวกันบ้าง ต่างทีมกันบ้าง ทุกวันนี้ก็ยังสนับสนุนให้ลูกออกกำลังกายกลางแจ้งทุกวันรวมทั้งเล่นฟุตบอลด้วยค่ะ  เป็นกีฬาที่สร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจให้เด็กๆ ได้ดี  วันนี้แม่ก็ได้แรงบันดาลใจจากไบรอัน รอบสันด้วย ว่าการเล่นกีฬาให้ดีต้องมีโค้ช  และจริงๆ แล้วแม่นี่แหละที่จะเป็นโค้ชที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ ได้  อยากให้คุณแม่ทุกคนสนับสนุนลูกเล่นกีฬา และออกกำลังกายกลางแจ้งให้มากค่ะ เรื่องเลอะ เรื่องเล็ก ไม่ต้องห่วงเลย  เพราะคุณแม่มีผู้ช่วยมือหนึ่งอย่างผงซักฟอกบรีส เอกเซลนี่ล่ะค่ะ เป็นผู้ช่วยในการดูแลเสื้อผ้าที่เลอะเทอะของทุกคนในครอบครัว”

ภายในงานนั้น นอกจากจะมีการฝึกสอนฟุตบอลจากไบรอัน รอบสันแล้ว ก็ยังมีการทดสอบฝีเท้าของเด็กๆ บนสนามหญ้าโคลนที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสุดเฉพาะงานนี้หน้าสยามพารากอน โดยมีคุณแม่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง นาทีระทึกใจของงานอยู่ที่การนำถุงเท้าที่เลอะคราบต่างๆ จากการเล่นฟุตบอลมาม้วนเป็นลูกฟุตบอลก่อนซัก แล้วนำไปซักด้วยผงซักฟอก บรีส เอกเซล เพื่อท้าพิสูจน์ว่าถุงเท้าทุกข้างตั้งแต่ข้างนอกถึงข้างในนั้น จะสะอาดหมดจดเท่ากันหรือไม่ ซึ่งการพิสูจน์นี้ อยู่ท่ามกลางสายตาและการลุ้นของคุณแม่และไบรอัน รอบสัน นักเตะมิดฟิลด์ดาวเด่นจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย ซึ่งผลปรากฏว่า ถุงเท้าทุกคู่ล้วนสะอาดปราศจากคราบ สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานเป็นอย่างมาก

ท้ายที่สุด น้องฟลุทยังกล่าวเชิญชวนให้เพื่อนๆ ซื้อบรีส เอกเซล เพื่อลุ้นรับลูกบอลลิขสิทธิ์จากแมนยูฯ พร้อมลายเซ็นนักเตะดัง 3 คน คือ เวย์น รูนีย์   ชินจิ  คากาวะ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่  จำนวนทั้งสิ้น 17,000 ลูกรวมมูลค่า 7,650,000 บาท เพียงส่งซองเปล่าผงซักฟอกบรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ชนิดและขนาดใดก็ได้มาที่ตู้ปณ.47 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือส่ง SMS พิมพ์ TS (เฉพาะเทสโก้โลตัส) หรือ BG (เฉพาะบิ๊กซี) ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จที่ซื้อผงซักฟอกบรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ชนิดและขนาดใดก็ได้มาที่เบอร์ 4890011 เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2557 และสำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ ของบรีสสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dirtisgoodclub.com

ที่มา:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>

คริสต์มาส ปีนี้สุดแฮปปี้ “สมาร์ท ชิษณุพงศ์”มีแฟน ๆ ร่วมฉลองอย่างอบอุ่น

“เกรซ” เก็บเรียบ 2 หนุ่มหล่อ “ลี-สมาร์ท” ใน “เริงริตา” >>

จาก “ฟลุท-ชินพรรธน์” ถึง “JAYDAY” เปิดตัวซิงเกิลแรก “หลงทาง” >>

“นิ้ง ศรัณยา” นำทีม “ยอร์ช – ฟลุท” พร้อมก๊วนนักเรียน พาน้อง รร.ตชด ร่วมทริปความสนุก ในกิจกรรม “ วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 พาน้องท่องทัพฟ้า” ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ >>