Mild – วัชราวลี ประชันเก๋า 2 ขั้ว เสิร์ฟความมันส์คลายร้อน Cover Night Plus : Summer Breeze

ใครว่าร้อนนี้จะต้องนั่งหง่าวหลบแดดอยู่บ้านเฉยๆ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เลยจัดใหญ่จัดโต เนรมิตรห้องแกรนด์ฮอลล์  คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์  ชวนสาวกคอเพลงคัฟเวอร์มาแซ่บซ่าคลายร้อนแบบสะใจกับ 2 วงดนตรี คุณภาพ วัชราวลี และ Mild ใน Cover Night Plus : Summer Breeze

โดย วัชราวลี อาสาประเดิมอุ่นเครื่องคลายร้อนกันแบบชิลๆให้ชาวกรีนเวฟเป็นออร์เดิร์ฟกันก่อนด้วยเพลงฟังสบายทั้งของตัวเองและเพลงคัฟเวอร์ อาทิ ร่มสีเทา , รักเธอไปทุกวัน , Lovesick , อย่า อยู่ อย่าง อยาก แถมบอกว่านี่เป็นการเปิดซิงวัชราวลีกับการมาร้องเพลงแบบร็อคๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้เลยจัดเพลง ฤดูร้อน มาเพิ่มดีกรีความมันส์กันหน่อย

ได้เวลาของวง  Mild ให้ออกมาดวลความเก๋าแบบ 2 เพลงต่อเนื่อง หวั่นไหว และ ไปด้วยกันนะ เรียกว่าเป็นความต่างของวงดนตรี 2 ขั้วที่ลงตัวและสะใจคนดูสุดๆจากนั้น Mild ขอยึดเวทีนี้บรรเลงความมันส์ในครึ่งหลังแบบเต็มแม็ก อาทิ  กรรมตามสนอง , หวานเย็น , Avenue , ปากไม่ตรงกับใจ ที่เพลงนี้วงมายด์ขอโชว์เอาเนื้อเพลงมาแปลงกลายเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเคล็ดลับการมีกิ๊กแบบแสบๆคันๆ  เล่นเอาคนดูฮากระจายกันไป  แล้วมาพีคสุดๆกันต่อกับเพลงคัฟเวอร์  ความดันทุรังสูง , น้ำลาย  และเรือเล็กควรออกจากฝั่ง  งานนี้ถึงขั้นทำเอาคนดูลุกเฮกันออกไปเย้วกันหน้าเวทีจนเหมือนอยู่ในผับย่อมๆกันเลยทีเดียว   ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง  Unloveable  ที่ทุกคนพร้อมใจกันยกมือถือขึ้นมาเปิดไฟสีขาวส่องสว่างไสวตัดกับบรรยากาศในฮอลล์ที่มืดสนิท  มีแต่ความสว่างของแสงไฟจนมองแล้วเหมือนทะเลดาว  เล่นเอาทุกคนประทับใจกันไปแบบฟินเวอร์จนลืมร้อนไปเลยทีเดียว  ติดตามความสนุกสุดขั้วที่หาจากเวทีไหนไม่ได้แบบนี้ได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เดียว

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>