เวฟ Bang Channel แจม “สเต๊ป ไรท์ อัพฯ ให้ค่าเทอม” ยกรางวัลเป็นค่าเทอม ให้น้องๆนักเรียนแบบฟรี ๆ!!!

เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสใจดีแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดเทปพิเศษพร้อมแจกค่าเทอมให้กับนักเรียน , นักศึกษาแบบฟรีๆ ใน Step Right Up (สเต๊ป ไร้ท์ อัพ) ใครเก่ง..ใครได้ ให้ค่าเทอม!!!”

            ที่ครั้งนี้ หนุ่ม เวฟ  (เวฟ คู เปบ จง) พิธีกรจาก Bang Channel ที่ใจดีแบบสุดๆ ออกตัวเลยว่า “มาแข่งรายการนี้ แล้วยังเป็นเทปพิเศษให้ค่าเทอมอีกด้วย เลยตัดสินใจว่าวันนี้ถ้าผมแข่งเกมชนะ จะแจกเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆทุกคนเลย”

            เรียกว่าหน้าตาดี แถมยังใจดีแบบสุดๆอีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มเวฟตั้งใจเล่นเกมแบบสุดๆ เมื่อต้องมาข่งเกม “แก้วตาพี่” กับการสไลด์แก้วน้ำให้ไปหยุดในบริเวณที่กำหนดให้ ที่ทุกคนต่างลุ้น จนเมื่อหนุ่มเวฟค่อยๆสไลด์แก้วน้ำ และหยุดได้พอดี ก็เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงเฮ จากน้องๆนักเรียน นักศึกษา ที่มาร่วมแข่งในรายการทันที ซึ่งรับเงินรางวัลไป 20,000 บาท แถมหนุ่มเวฟยังแจกเงินรางวัลให้กับน้องๆทุกคนอีกด้วย   

ที่งานนี้มีเหล่าดารามาร่วมแข่งไปกับน้องๆ นักเรียน,นักศึกษา อาทิ อลิส ทอย (พิธีกรจาก Bang Channel) ,    โก๊ะตี๋ อารามบอย , ตี๋ ดอกสะเดา ซึ่งจะมีใครคว้าเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษากลับไปได้เพิ่มอีกหรือไม่ มาติดตามชมใน รายการ  “Step Right Up (สเต๊ป ไร้ท์ อัพ) ใครเก่ง..ใครได้ ให้ค่าเทอม” วันศุกร์ที่ 16  พฤษภาคม 2557 นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ชวนลุ้น “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ใครจะคว้าสุดยอดรางวัล “ยอดเยี่ยม-ยอดนิยม” 2 มิ.ย.นี้

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”

“พุฒ” ชวนโหวต “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ครั้งแรกสาขารางวัลเดียวกัน ผู้เข้าชิงกลุ่มเดียวกัน !!!

“โรส” ยิ้มสู้ “ประโยคบอกเลิก” ถูกแบน น้อมรับทั้งติชม !!!

แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “ใครเก่ง…ใครได้ฯ” ชวน ปั้นจั่น , เต๊ป OIC , แอล วันวิสา , โจอี้ เชิญยิ้ม ขนรางวัลกลับบ้าน