“บอล เชิญยิ้ม – ฮาย อาภาพร – แจ็ค เชิญยิ้ม” แท็คทีม ระเบิดมุกตลก พร้อมพาตะลุย “เมืองมะละกา” เมืองมรดกโลก ของ “ประเทศมาเลเซีย”

พุธที่ 14 พฤษภาคมนี้ !!!  พบกับก๊วนตลกแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “บอล เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม” พร้อมด้วยนักร้องสาวลูกทุ่ง  ผู้มีลีลาการร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์”  ที่แท็คทีมร่วมกันมาเป็นกูรูผู้รอบรู้เรื่องอาเซียน ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) ที่ขนมุกตลกมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้ในรายการแบบเต็มพิกัด ทำเอาพิธีกรและเด็กๆผู้เข้าแข่งขัน ฮากันจนลิ้นไก่สั่น นับว่าเป็นเทปการแข่งขันที่ให้การเรียนรู้ และทำให้กรามค้างที่สุด น้องจากจะต้องแข่งขัน AEC กันแล้ว ยังจะต้องตีมุกตลกให้แตกอีกด้วย!!!

                พูดเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะทางรายการ จะพาน้องๆไปตะลุย “เมืองมะละกา ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย”  เมืองที่ถูกขึ้นเป็นมรดกโลกอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2008 เพราะมีสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งในภาคตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของเมือง     มะละกา นั่นก็คือ “อาหาร”  ที่นี่รวบรวมอาหารที่ผสมผสานกันจากหลากหลายวัฒนธรรม จนกลายเป็นเมนูที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้!!!

                ติดตามแมทการปะทะมุกของเหล่าก๊วนตลกในครั้งนี้!!  และมาร่วมกันค้นหาคำตอบ ว่าเมนูอะไรที่เป็นไฮไลท์เด็ดของประเทศมาเลเซีย??? พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่ 14  พฤษภาคมนี้  เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>