ยิปซี โชว์เซ็กซี่สุดเปรี้ยว รับลุคเปลี่ยนเพราะโตขึ้น ด้านความรัก รับคุยหนุ่มในวงการแต่ให้เวลาตัดสินเอง ฟุ้งเรื่องงานดีขึ้นเรื่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์และความน่ารักล้นเหลือ สำหรับสาวผิวขาว หุ่นดี อย่างยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาขึ้นปกโชว์ความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดในฉบับเดือนพฤษภาคม  ซึ่งสาวยิปซีโชว์อารมณ์ของหญิงสาว ได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ทั้งลีลาท่าโพสต์ การแสดงสีหน้า ดูแล้วให้ทั้งอารมณ์ความน่ารัก เซ็กซี่ แถมเท่ห์ในบางมุม เรียกว่าเป็นการถ่ายแบบที่ครบรสทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบแล้ว สาวยิปซียังได้อัพเดทเรื่องงานและข่าวคราวความรัก ที่หลายคนเชียร์ให้จับคู่กับเจษ เจษฎ์พิพัฒ ถึงขั้นเป็นคู่จิ้นอีกคู่ของค่ายแอ็กแซกท์ก็ว่าได้

                “  การถ่ายแบบวันนี้สนุกมากค่ะ ชอบมากก ทั้งเสื้อผ้าและอารมณ์ที่ทาง MiX อยากให้ออกมาแบบธรรมชาติ มันทำให้เราไม่เกร็งและโพสต์ได้อย่างเป็นตัวเอง แต่ก็ถือว่าเซ็กซี่นะ เปลี่ยนลุคยิปซีไปเลย เพราะปกติไม่เคยถ่ายแบบในลุคเซ็กซี่แบบเท่ห์ๆเปรี้ยวๆมาก่อน ก็ลองติดตามลุคนี้ของยิปซีกันดูนะค่ะ ส่วนผลงานที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็จะมีเรื่องน่ารัก ทางช่อง 5 เล่นคู่กับสน  ส่งไพศาลค่ะ เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ เรื่องนี้เล่นเป็นคนดีค่ะ (ยิ้ม)  แต่ถ้าถามว่าชอบบทบาทไหนมากกว่ากัน ยิปซีชอบเล่นเป็นคนไม่ดีนะ จะชอบบทที่ดูร้ายๆหน่อย  เพราะบทแบบนี้ส่วนใหญ่จะเล่นสนุก ตัวละครมันจะมีหลายมิติ อย่างบทปิ่นมณี ในละครเรื่อง จ้าวพายุ เล่นแล้วสนุกมาก  แต่ถ้าบทที่อยากเล่น อยากเล่นเป็นคนโรคจิต หรือมีปมอะไรบางอย่างในใจ ที่ชัดเจนมากๆ ภายนอกอาจจะดูเป็นคนปกติทุกอย่าง แต่จะเก็บกดอยู่ในใจ อยากเล่นมาก ยังไม่เคยมีโอกาสเลยค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็ตามที่ข่าวลงเลย  ก็ดีนะ เรื่อยๆ  ยอมรับว่ามีคนที่คุยๆอยู่ด้วย เป็นคนในวงการ ถ้าอยากรู้ต้องตามใน IG ยิปซีเลย ( ยิ้ม ) หัวใจก็ถือว่าเรื่อยๆ ยังไม่ได้กำหนดทิศทางอะไรกัน ถือว่าเป็นช่วงศึกษาดูใจกันค่ะ  ส่วนเรื่องของอนาคตจริงๆถ้าพูดถึงแต่เรื่องวัย ก็อาจจะถึงวัยที่ต้องเริ่มมองอนาคตทางด้านครอบครัว หรือการแต่งงานแล้ว แต่เอาจริงๆ ยิปซีเป็นคนไม่เคยคิดอยากแต่งงาน อยากมีลูกเลย อาจจะเป็นเพราะเราชอบอยู่กับตัวเอง  แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับอนาคตค่ะ เราไม่ได้ไปกำหนดว่ามันต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ ให้มันขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาส และคนที่ใช่ดีกว่า

ที่มา:  Mix magazine
บันทึกภาพ:  Mix magazine
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ลภัสลัล สลัดลุคแบ๊ว อวดความสาว ขึ้นปกมิกซ์ธีมซุปตาร์ >>

ฮอตไม่หยุด #มาริโอ้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ พร้อมแท็กทีม “ยิปซี” ออกลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ >>

#มาริโอ้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ สก๊อต พร้อมแท็กทีม ยิปซี แชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเอง >>

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

พลอยชมพู ปรับลุค ทั้งเท่ห์ เปรี้ยว ถ่ายทอดคอนเสปต์ Art & Music แฟชั่นนิตยสาร MiX แมกกาซีน