“มิ้นต์-ชาลิดา” อวดลุคสาววัยใส รีเทิร์นปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้!

TOUCH MAGAZINE” ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ด้วยนางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์–ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่แม้จะเพิ่งขึ้นปกไปได้ไม่นาน แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของผลงานละครที่ต่อเนื่องไม่ขาดสายเราจึงขอรีเทิร์นสาวมิ้นต์มาขึ้นปกอีกครั้ง ผ่านลุคสาววัยใสสุดเฮลตี้ผสมผสานความเป็นแฟชั่นได้อย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ป Health & Beauty” นอกจากนี้สาวมิ้นต์ยังเผยเคล็ดลับความงามถึงการดูแลผิวพรรณและสุขภาพให้สวยดูดีมีออร่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมอัพเดทผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่ได้ประกบหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงความงามและสุขภาพของ “ม้า –อรนภา กฤษฎี”โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพใจที่หลายคนมักมองข้าม พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าอันเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากสุขภาพของ พืช ผัก ผลไม้ และอาหาร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย พบกับการออกกำลังกายกล้ามแขนที่ถูกต้องและสมส่วน และพบกับบทสัมภาษณ์ของ “ลูกน้ำ-สุคนธ์ สีมารัต” ช่างแต่งหน้ามือทอง กับเรื่องราวชีวิตที่น่าเอาเป็นแบบอย่างใน TOUCH MEN

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามได้ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม 2557 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมอัพเดทข้อมูลได้ที่ www. Touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจTOUCH Magazine

ที่มา:  ทัช แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  ทัช แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”