“ป๋อ-ณัฐวุฒิ” โชว์บู้สุดพลัง น้ำแตกกระจาย โชคดี “น้ำตาล-พิจักขณา”คว้าปืนสวน รอดตายหวุดหวิด

เดินหน้าเร่งถ่ายทำกันอย่างเต็มสูบ กับละครบู๊แอคชั่น แฟนตาซี ใน สายลับสามมิติ  ของผู้จัดคนเก่ง “พี่ต้น – ณฐนนท์”  บอสใหญ่ค่าย ชลลัมพี  ที่ครั้งนี้ให้พระเอกพ่อลูกอ่อน “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ” หรือ สายลับเชน โชว์บู้สุดพลัง เพื่อที่ต่อสู้กับโจรใจเหี้ยม ที่กำลังปล้นธนาคาร ท่ามากลางสายน้ำที่แตกกระเซ็น อย่างไม่กลัวเปียก  ซึ่งฉากนี้ สายลับเชน ยังโชคดี ที่ได้นางเอกผิวเข้ม น้ำตาล พิจักขณา หรือ ปวัน ตำรวจหญิงแสนห้าว ที่ปากคอเราะร้าย  ที่มาช่วยได้ทันยิงกระหนำ ช่วย สายลับเชน ไว้ได้อย่างหวุดหวิด  ถึงแม้บรรยากาศจะร้อนอบอ้าวแต่ทั้งคู่ก็เล่นบู้กันเต็มที่ไม่เบรคแถมยังยิงปืนกันสนั่น ลั่นสตู งานนี้ สายลับเชน และ หมวดปวัน  ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“สำหรับน้ำตาลก็เป็นครั้งแรก ที่ยิงปืนกันสนั่นเลยค่ะและห้ามหลับตาด้วย คือยากมาก ในเรื่องน้ำตาลเล่นเป็นหมวดปวัน เป็นตำรวจหญิง ที่บ้าพลังค่ะ  แต่ว่ามาช่วยพี่ป๋อ  หรือสายลับเชน  เพราะว่า ฉากวันนี้คือมีโจรมาปล้นธนาคาร แล้วเราก็ต้องมายิงปืนต่อสู้กับโจร ดีนะค่ะมาช่วยพี่ป๋อไว้ได้ทัน ตอนแรกก็เกร็งๆเพราะเวลายิงปืน ห้ามกระพริบตา ผู้กับสั่งและก็ให้ไปทำการบ้านมาค่ะ ว่าเวลายิงปืนก็ห้ามกระพริบตามันยากมากค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ

อดใจรอกันอีกนิดสำหรับแฟนๆละคร “สายลับสามมิติ” ละครบู๊แอคชั่นคอเมดี้ แฟนตาซี ที่จะมาโชว์พลังเรียกเรตติ้งให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>