“เชียร์-อาร์ต-มะนาว-เฟม” ย้อนวัยขาสั้นคอซอง ผูกพันร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์อยู่คู่ใจวัยเรียน

เต็มไปด้วยความคึกคักงาน BIG Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ” ซึ่ง ศึกษาภันฑ์พาณิชย์ หรือ องค์การค้า ของสกสค. หน่วยงานที่อยู่คู่ครูอาจารย์และเด็กนักเรียนมานานภายใต้ชื่อองค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิ์การและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาภายใต้กระทรวงศึกษาธิการจัดขึ้นพร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยการดึงเหล่าศิลปิน-ดาราดังมาสร้างมิติใหม่ โดย  ด.ร.กิตติ ลิ่มสกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธานและ นายสมมาตร์  มีศิลป์ ผู้อำนวยการองค์การค้าของสกสค ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ.โซนพลาซ่า ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยในงานมีแฟชั่นโชว์ชุดนักเรียนของเหล่านางแบบตัวน้อยและนักแสดงเรียนรอยยิ้มและเสียงปรบมือของผู้ชมกับความน่ารักของเด็กในวัยเรียนพร้อม มะนาว ศรศิลป์  มณีวรรณ์ นักแสดงวัยรุ่น ที่ควงน้องวอล์มลูกนักบอลทีมชาติมาเดินแบบ,น้องเฟม  ชวิน  ลิขิตเจริญพงษ์ ,น้องมะเหมี่ยว พรชดา  เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013,ฟร้อน วิรการ คิ้วศุภกร รองอันดับ 1มิสทีนไทยแลนด์ 2012 ,น้อง พ็อตเตอร์ เดอะเทรนเนอร์ และนอกจากนั้นยังมีเหล่าดาราดังมาสร้างสีสันย้อนวัยกับวีรกรรมในวัยเรียน ไม่ว่า เชียร์ ฑิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์,อาร์ต  พศุตม์ บานแย้ม กับสองพิธีกรนุ้ยสุจิรา  อรุณพิพัตน์,มิก  บรมวุฒิ  ซึ่งแต่ละคนได้มาเล่าประสบการณ์ความประทับใจความแสบซ่าส์ฮาๆสมัยเรียนและความผูกพันที่เคยใช้ชุดนักเรียน แบบเรียนของร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์กันมาแทบทุกคนและเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของแบบเรียนไทยที่พัฒนาให้ทันสมัยอย่างตื่นเต้น

และนอกจากนี้งาน BIG Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ” ทั้ง 4 วันยังมีกิจกรรมมากมายการแสดงเหล่าศิลปินเอเอฟ ต้น AF,ตี๋ AF,เต๋า AF ร่วมโชว์มินิตคอนเสิร์ต แล้วยังมีการประกวดร้องเพลง  ศึกษาภันฑ์พาณิชย์ สตาร์ทาเล้นท์ การประกวดเต้น คัฟเวอร์แดนซ์ ชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศ  นอกจากนั้นในงาน การออกบูธจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์การเรียน และเครื่องเขียน แบบเรียนของเด็กนักเรียนในระดับชั้นป.1-ม.ในราคาพิเศษแบบเรียนที่หาดูยากตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่ามานะมานี จนมีการประยุกต์ใหม่เป็นมานะมานีพิมพ์สี่สีสวยงามซึ่งเริ่มมีวางขายแล้ว แบบเรียนเร็วใหม่ ,แบบเรียน E-BooK Multimedia ที่บรรจุลงในเทปเล็ป ,คอมพิวเตอร์ ,สมาร์ทโฟน ในระบบแอนดรอยด์ ซึ่งจะทำให้เรียนรู้ได้เร็วและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

เจด้า ศรัณย่า – มะนาว ศรศิลป์ คู่หูดูโอ้ กลางกองละคร“ทอง10”

มะนาว-ศรศิลป์ บู๊ก็ได้ ทำอาหารก็ดี ชั่วโมงนี้ขอลุยธุรกิจต่อ แต่ถ้าว่างขอไปเตะบอล

”มะนาว”ขึ้นแท่นนางเอกพาเหรดมิสทีน ไทยแลนด์ ”มะเหมี่ยว-อีฟ-เบสท์” แจ้งเกิดวงการบันเทิง

“มะนาว-ศรศิลป์” เผยจุดเริ่มต้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ย้ำ “สาววัยทีน” คว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท