“รุจ-โดม เดอะสตาร์” ควง “มิว-นิษฐา” สร้างสีสันบูธ “ไทยเบฟ” ในงาน Money Expo 2014

งาน Money Expo 2014 ปีนี้ นับว่าคึกคักเป็นพิเศษ นอกจากผู้ชมจะได้พบบูธกิจกรรมหลากหลายจากสถาบันการเงินและธุรกิจชั้นนำของไทยแล้ว ยังมีเหล่าศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสันในงานกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะที่บูธ N7 โซนตลาดเงินของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่คว้าตัว 3 ศิลปิน อย่าง รุจ – โดม เดอะสตาร์ และนางเอกสาวเนื้อหอม มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาให้ผู้ชมได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิด เรียกกระแสแฟนคลับได้แน่นบูธ ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

ประเดิมด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ จากเวทีเดอะสตาร์ 4 ที่มาโชว์เสียงนุ่มๆ ในเพลง “กะทันหัน” และ “รักเธอคนเดียวเท่านั้น” งานนี้ไม่ร้องเปล่าหนุ่มรุจ ยังเดินทักทายแฟนคลับอย่างทั่วถึง แถมชวนถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดสุดๆ ทำเอาสาวๆ หน้าเวทีใจละลายไปตามๆ กัน

ต่อกันด้วยสาวสวยมากฝีมือ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกดาวรุ่งจากช่อง 3 ซึ่งกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ “รักออกฤทธิ์” เรียกได้ว่าวันนี้แฟนคลับสาวมิวมารอให้กำลังใจกันแน่นบูธไทยเบฟตั้งแต่ช่วงบ่ายเลยทีเดียว น้องมิวเลยขอตอบแทนด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง “นิดนึง” พร้อมชวนแฟนคลับมาออกเสต็ปกันพอหอมปากหอมคอ แถมรอบนี้สาวมิวยังขอลองโชว์โดมิโนช็อต กับเครื่องดื่มหลากสีในบูธไทยเบฟ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เพียบ

ปิดท้ายด้วย โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เจ้าของตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ 8 ชวนแฟนคลับมา Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด แถมโชว์พลังเสียงคุณภาพแบบจัดเต็ม ในเพลง รักแท้เหนือกาลเวลา และ หนึ่งหัวใจ ก่อนจะเปิดให้แฟนๆ ล้อมวงเข้ามาร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดสุดๆ จบงานหนุ่มโดมถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะนอกจากแฟนคลับจะมาชูป้ายไฟให้กำลังใจกันแน่นบูธแล้ว ยังมีมาสคอตสุดน่ารักอย่าง “พี่ช้าง” คอยมาให้กำลังใจข้างเวที แถมยังขอถ่ายรูปคู่ด้วย งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่า “ขนาดตัวเท่ากัน!” เรียกได้ว่าใครแวะมาที่บูธไทยเบฟ ไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะเปิดโต๊ะให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมลงทุนในหุ้นของไทยเบฟแล้ว ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ แบบจัดเต็ม แถมยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ที่มา:  ไทยเบฟเวอเรจ
บันทึกภาพ:  ไทยเบฟเวอเรจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>