เสียงกระซิบจากยมบาลผ่าน “หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร” เตือนภัย หายนะครั้งใหม่ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว!!!

                             “วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัปดาห์นี้เปิดโลกยมบาลกับ  “หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร” ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่สร้างความฮือฮาหลังจากที่ได้ทำนายอุบัติเหตุเรือขนาดใหญ่สีเทาล่มกลางทะเล ซึ่งภายหลังต่อมาคำทำนายได้ตรงกับเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่ชื่อว่า เซวอล (Sewol) ได้เกิดอุบัติเหตุและจมลง หลังออกจากชายฝั่งประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 ไว้อย่างแม่นยำ ซึ่งการทำนายครั้งนั้นทำให้ชื่อของ “หมอปลาย” กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลเนตเวิร์คอย่างมาก จนหลายคนอยากรู้จักเธอในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

 

                             โดย “หมอปลาย” ได้เผยผ่านรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ว่า เธอไม่เคยคิดอยากเป็นหมอดู เคยพยายามหนีชีวิตการเป็นหมอดูแต่เพราะถูกบีบจากยมบาลถ้าไม่ทักก็จะเกิดอุบัติเหตุต่อตัวเอง ซึ่งมีเหตุการณ์บีบให้เธอต้องมาทำหน้าที่นี้หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแทบจะเอาชีวิตไม่รอดเธอจึงยอมที่จะทำหน้าที่นี้และทำเพื่อเตือนสติเท่านั้นไม่ได้ต้องการให้คนมางมงายแต่อย่างใด ซึ่งเธอสามารถสื่อสารกับยมบาลเพื่อเตือนภัยถึงเหตุการณ์หายนะในอนาคตที่จะเกิดขึ้น   โดยการสื่อจิตกับยมบาล “หมอปลาย” เรียกว่าการเปิดนรก หลังจากที่ได้เปิดนรกสื่อจิตกับยมบาล “หมอปลาย” ได้ทำนายว่า “อีก 78 ปีต่อจากนี้ แผนที่โลกจะเปลี่ยนไป จะเหลือเพียงแค่ 1/3 ของที่มี จากน้ำและการทรุดตัวเหลือเหมือนเกาะเรียกว่าโลกแตก ประเทศไทยจะไม่เหลือ ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ที่เป็นสัญญาณเตือนครั้งใหญ่ ซึ่งสัญญาณเตือนบางอย่างเคยเกิดขึ้นมาแล้ว และกำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้านี้”  “วู้ดดี้”  ขอให้ทำนายเหตุการณ์ในไทยว่าในปีนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?  “หมอปลาย” ได้ยืนยันว่าแผ่นดินไหวจะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน ครั้งใหญ่และรุนแรงและเกิดอีกหลายครั้ง  นอกจากนี้ “หมอปลาย” ยังได้ทำนายอีกว่าจะเกิดสึนามิครั้งใหญ่และรุนแรง ส่วนจะเกิดที่ไหน? เมื่อไหร่? และจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงอย่างอื่นเกิดขึ้นอีกหรือไม่?  ต้องติดตามในรายการ!!

 

                             นอกจากที่จะฟังเรื่องหนักๆ กับเหตุอาเพศที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตกับหมอปลายแล้ว  “วู้ดดี้” จะพาไปไปรู้จักกับผู้ชายที่นับว่าเป็นสุดยอดนักธุรกิจอันดับต้นๆของเมืองไทย “ชาติ จิราธิวัฒน์” โดยไปค้นหาตัวตนที่แท้จริง วิธีดำเนินชีวิต พร้อมแนวคิดและมุมมองที่ทำให้ชีวิตเขาประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้  โดยพาไปเปิดโลกศูนย์การค้า สวรรค์ของนักช้อปปิ้งแหล่งใหม่ที่ “ชาติ จิราธิวัฒน์” ทุ่นทุนสร้างไม่ต่ำกว่าหมื่นล้านบาท จะยิ่งใหญ่และอลังการขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึง! “หมอปลาย” นำพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ “ฌาร์ม” โชว์มวยยักษ์ ปะทะ “เก่ง-ธชย” ร่วมร้องรำถวาย >>

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”