“ดาต้า” กดดันในละคร “หลานสาวนิรนาม” ตั้งเป้าของทำเต็มที่เพื่อพิสูจน์ฝีมือ

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปแล้วสำหรับละคร “หลานสาวนิรนาม”  ทางช่อง 7  ของค่ายละคร  “๕๙ ออนแอร์”  ของผู้จัด  “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ “เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย” ที่ได้พระนางคู่ใหม่กอล์ฟ-อนุวัฒน์   ชูเชิดรัตนา ประกบกับ ดาต้า-ดรัลชรัส  ศุขีวิริยะ พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง งานนี้นางเอกสาว   ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ  รับบทเป็น “ตะนอย” และ “ขวัญชีวินหรือน้องขวัญ”  เด็กสาวจากต่างจังหวัดที่รักการเป็นนักร้องลุกทุ่ง แต่ต้องตกกระไดพลอยโจนปลอมตัวเป็นขวัญชีวินหรือน้องขวัญ หลานสาวของคุณหญิงเพ็ญพักตร์  ซึ่ง ดาต้า  เปิดใจว่า

“เรื่องหลานสาวนิรนาม ดาต้ารับบทเป็นตะนอยค่ะ เป็นคนที่ซนๆ ทะโมนๆ ออกจะห้าวๆ สไตล์ไม่กลัวใคร แต่แล้วเกิดเรื่องไม่คาดคิดทำให้ต้องปลอมตัวไปเป็น น้องขวัญ สาวเรียบร้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน และอยู่ในโอวาท เลยทำให้ต้องเล่นเป็นคนสองบุคลิกค่ะ  ทั้งในบทตะนอยและบทของน้องขวัญ  เข้าฉากวันแรกก็มีงงบ้างค่ะ เพราะต้องเล่นทั้งสองบทในวันเดียวกัน  แต่พอถ่ายไปสักพักก็เริ่มชิน  แต่ก็ยังมีแอบกังวลและรู้สึกกดดันกลัวตัวเองจะทำออกมาไม่ดี   เพราะถือว่าเรื่องนี้บทค่อนข้างท้าทายมาก ยังไงก็ขอทำเต็มที่คะ  นอกจากดาต้าจะเล่นสองบทบาทแล้ว  ยังต้องร้องเพลงลูกทุ่งอีกด้วย  ในเรื่องบทของตะนอยจะเป็นคนชอบร้องเพลงลูกทุ่งมาก ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง ชอบออกไปร้องที่ร้านอาหารเพื่อหาเงิน และไปประกวดตามเวทีต่างๆ  ถามว่ายากมั้ยในการร้องเพลงลุกทุ่ง ก็ยากพอสมควรนะค่ะ  แม้ดาต้าจะร้องเพลงได้อยู่แล้ว  แต่การร้องในสไตล์ลุกทุ่งต้องมีเทคนิคและการเอื้อนลูกคอ เลยต้องมีการฝึกเพิ่มเติม ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ ที่ได้ลองอะไรใหม่ๆ เพราะดาต้าชอบทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำอยู่แล้วค่ะ”

ติดตามชมละคร “หลานสาวนิรนาม” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

Five Four Record สร้างผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมบุกตลาดอินเตอร์

‘ดาต้า’ สุดอินบทนางฟ้าแสนซน ปลื้มรีเทิร์นคู่ ‘กอล์ฟ’ ใน ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’

ดาต้า “เจ็บ” เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยืนยันแฟนเพลงไม่พลาด!! วาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

แฟนเพลงได้ปลื้ม มีลุ้นคว้าวาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”