ยูเนี่ยนแพนฯ เทงบ 15 ล้าน ฉลอง 5 ปีการจัดงาน “ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ โชว์ ครั้งที่ 5”

บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้ามากว่า 36 ปี นำโดย ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ และวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารฯ  จัดงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า “ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ โชว์ ครั้งที่ 5” (Super Car & Import Car Show 5th)  ขึ้น เพื่อฉลองครบรอบงาน 5 ปี ในงานร่วมสัมผัสนวัตกรรมล้ำเลิศในโลกแห่งความเร็วของซุปเปอร์คาร์จากค่ายรถสปอร์ตหรูระดับโลก ที่มาร่วมตัวกันมากที่สุด ทั้งจากค่ายเฟอร์รารี่  (Ferrari), ลัมโบกินี (Lamborghini), โลตัส (Lotus), แอสตันมาร์ติน (Aston Martin), จาร์กัว (Jaguar) และแมคลาเรน (McLaren) ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย   รวมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับอิมพอร์ตคาร์ รถยนต์นำเข้าหลากรุ่นหลายแบบ ราคาตั้งแต่ล้านบาทไปจนถึงนับสิบล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หลากหลายสุด มีให้เลือกมากสุด ในราคาถูกสุด” บนพื้นที่ 13,000 ตารางเมตร พิเศษ ชมโชว์ไฮไลท์ The Rhytum of Speed โดยดาราและนางแบบชั้นนำ ได้แก่ เมย์  – พิชญ์นาฏ สาขากร, โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และแอมป์ –  สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เป็นต้น ท่ามกลางผู้บริหารในวงการร่วมงานจำนวนมาก อาทิ  นันทมาลี   ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด, วิทวัส   ชินบารมี   กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชคาร์ จำกัด, ดนัย  จันทร์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ออโต้โมบิล จำกัด, สุทธิพงษ์  วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และชวินทร์ สมรพิทักษ์กุล CEO บริษัท AMG ออโต้ จำกัดเป็นต้น

ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่บริษัทได้จัดงาน “ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ โชว์” ครบรอบ 5 ปี ดังนั้น เราจึงพยายามทำให้งานมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด  พร้อมทั้งได้มีการขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มขึ้นอีก 3,000 ตารางเมตร  ทำให้มีพื้นที่จัดงาน เป็น 13,000 ตารางเมตร รองรับกับจำนวนค่ายรถยนต์ ทั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย – ผู้นำเข้าอิสระ และอุปกรณ์ตกแต่งรวมกว่า 30 ราย  มูลค่าของรถยนต์ที่โชว์ภายในงานมีมูลค่ารวมกันไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท ไฮไลท์ของการจัดงานในปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวและแนะนำรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ แบรนด์แมคลาเรน  เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้การนำเข้ามาทำตลาดของ นิช คาร์ ซึ่งจะมีรถรุ่นแมคลาเรน    650S Spider, แอสตันมาร์ติน  Vanquish จากค่ายเฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) และการเปิดตัวรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ เฟอร์รารี่ F12 Berlinetta 458 Spider California T (Video Preview) จากค่ายคาวาลลิโน่ มอเตอร์, ลัมโบกินี อะแวนทาดอร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ราคา กว่า 42 ล้านบาท, โลตัส ก็จะมีการนำรถรุ่นใหม่เข้าร่วมงานด้วย ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อย่าง จาร์กัว, เลกซัส, มัตซึโอกะ แลนด์โรเวอร์, ซันยอง  ฮอนด้า ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน  รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบผู้นำเข้าอิสระ ชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือมาอย่างยาวนาน อาทิ Eton, เบนซ์-เอ็นเค. ,บีอาร์จี, เจ ออโต้, เอจี คาร์ Signature เป็นต้น นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้ามาร่วมโชว์ภายในงาน ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน  มีให้เลือกตั้งแต่ราคาระดับ 1 -10 ล้านบาท”

 

ด้าน วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบสำหรับการจัดงาน รวมทั้งใช้ในการสื่อสารการตลาด ประชาสัมพันธ์ มูลค่า  15 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าที่ใช้ไป 10 ล้านบาท  สำหรับ ไฮไลท์ที่ตั้งใจจะจัดในปีนี้คือ การรวมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์คาร์มากที่สุด ส่วนแคมเปญต่างๆ ได้ร่วมมือกับสถาบันทางการเงิน และร่วมมือกับบิวตี้ เจมส์ มอบกระเป๋าเพชรแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ มูลค่า 2 แสนบาทและ 1 แสนบาทให้กับผู้ที่สั่งจองรถยนต์ที่ราคาแพงที่สุด และราคาต่ำสุด นอกจากนั้น แล้วผู้ที่สั่งจองรถยนต์ราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ มูลค่า 1 แสนบาท และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ค่ายรถยนต์เตรียมมามอบให้กับลูกค้าในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย”

 

บรรยากาศในงานนอกจากจะคลาคล่ำไปเหล่าซุปเปอร์คาร์เลิฟเวอร์แล้ว ยังมีการประกวด Miss Supercar 2014 พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์กับกิจกรรม Supercar’s Club Meet&Greet รวมพลคนรักซุปเปอร์คาร์ยิ่งใหญ่ มากรุ่น หลายยี่ห้อ  โดย “ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ โชว์ ครั้งที่ 5” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 18 พฤษภาคม  ศกนี้  ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 7-8  ทางผู้จัดคาดว่ามีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 300,000 คน  และมีเงินสะพัดมากกว่า 1,000 ล้านบาท

ที่มา:  พริส ไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริส ไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อายลิ้งค์ วิชั่น” แถลงคว้าลิขสิทธิ์แว่นตา GIVENCHY เจ้าเดียวในไทย นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมสัมผัสความหรูหราคอลเลคชั่นแรก SPRING 22 >>

เมย์-พิชญ์นาฏ ร่วมเดินแบบชุดแต่งงาน ในงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 >>

#DEOdoreSweatParty ฟินห้างแตก! เมย์พิชญ์ฯ อวดผิวสวย พร้อมควง 2 หนุ่ม เซ้นต์-มีน พิสูจน์ความหอม เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น เดโอดอเร่ >>

พบ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” ในงาน “R U Lady to #Change >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>