รายการ I love Thailand

รายการท่องเที่ยวเมืองไทยช่องไทยรัฐทีวี ที่พาคุณไปสัมผัสกับการเดินทางในมุมมองใหม่ๆกับพิธีกรนักเดินทางที่พร้อมลุย ทั้งปีนเขา ดำน้ำ กับการถ่ายทำที่ค่อนข้างเหนื่อยและโหดพอสมควร  เรียกได้ว่าเป็นนักเดินทางตัวจริง เพชร นาระ กับบทบาทใหม่ในการเป็นพิธีกรที่จะพาทุกคนไปชมความสวยงามเมืองไทย ที่เรียกได้ว่างานนี้เหนื่อยและหนักจริงๆ อีกทั้งเจ้าตัวยังต้องรับหน้าที่ถ่ายภาพใต้น้ำให้กับทางรายการ ถึงแม้จะเป็นช่างภาพมือใหม่แต่ก็ถ่ายได้ออกมาสวยไม่แพ้ช่างภาพมืออาชีพเลยจริงๆ

งานนี้ทางทีมงานถึงกับออกปากว่า “ไม่น่าเชื่อว่า เพชรจะสามารถรับหน้าที่นักเดินทางได้ดี เพราะงานนี้เธอไม่ใช่แค่พิธีกรแต่ยังทำหน้าที่นักเดินทางที่ดี “ กับฉายาที่ทางทีมงานบอกว่าเธอเป็น สาว อึด ถึก ลุย ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกภาพอีกด้านที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็น เรียกได้ว่าพลิกคาแรคเตอร์สาวใสไปเลยทีเดียว เพราะครั้งนี้เรียกว่าลุยเดียว ไม่แต่งหน้า ปล่อยไปตามธรรมชาติจริงๆเราเลยได้เห็นภาพที่บางครั้งพิธีกรหน้ามัน เหงื่อโทรม ผมยุ่ง แต่สำหรับเพชร ก็ไม่หวั่นเพราะเพื่อให้ได้ภาพและเรื่องราวที่สมจริง เพชรยอม ไม่ห่วงสวย แม้บางครั้งต้องถอดรองเท้าเดิน ย่ำน้ำ ย่ำหิน ปีนเขา เราจึงได้เห็นความตั้งใจที่ถ่ายทอดออกมาจากตัวตนจริงๆของเธอผ่านการเดินทาง

I love Thailand ในเดือนพฤษภาคสนี้ จะพาคุณไป พังงา ระนอง ชุมพร ในมุมมองที่แปลกใหม่ กับธรรมชาติที่สวยงามของทะเลใต้ ภูเขา น้ำตก และเมืองเก่า

เพชร นาระ กับการเดินทางที่จะทำให้คุณหลงรักเมืองไทยมากยิ่งขึ้น  ใน I love Thailand ช่องไทยรัฐทีวี ดิจิตอล ช่อง 32 ทุกวันอาทิตย์เวลา 14.30-15.30

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรท-อาย” จูงมือมาจิ้นให้ฟินเฟ่อร์ ในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

“แยม-ดีเจนุ้ย-แป้ง” เลิกแอ๊บแบ๊ว! สตรองสู้ระเบิดกล่องของขวัญ ใน “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

ภาษาไทยแข็งแรงกันไหม??? “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ท้าสะกดคำกับครูลิลลี่ 2 กัปตันโก๊ะตี๋ – วิลลี่ การันตีความสนุก

“ดาว-ปอ” แตกคอเพราะข้าวไรซ์เบอร์รี่!! ในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

“แต้ว ณฐพร” สมองไบรท์ รู้ไต๋ “วิลลี่” ปาดหน้าลอยลำในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”