3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัว 12 ผู้ชิงฝัน “มาร์เชียล วอริเออร์” สู่เส้นทางแอ็กชั่นสตาร์ระดับโลก

ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ ช่อง 7 และ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรายการ เรียลลิตี้ครั้งแรกในเอเชีย สานฝันให้เหล่าผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ได้มีเวทีแจ้งเกิดและกล้าที่จะก้าวออกจากเงา เพื่อค้นหาตัวตน ในรายการ “มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” พร้อมเปิดตัว 12 ผู้ชิงฝัน ผู้เข้าร่วมฝ่าฝันด้วยศาสตร์การต่อสู้แบบมาร์เชียล อาร์ต (Martial Art) เพื่อเป็นหนึ่งในดาราแอ็กชั่นสตาร์ที่มีคุณภาพ และคว้าเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์นิสสัน นาวาร่า

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า ในฐานะ  ที่กลุ่มทรู ที่เป็นผู้อำนวยการผลิต และมีความตั้งใจที่จะนำคอนเทนต์ดีๆ มาให้ลูกค้าได้รับชมอย่างต่อเนื่อง    ซึ่งในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย โดยเล็งเห็นช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภค จากที่ผ่านมาซึ่งทรูวิชั่นส์เองก็มีประสบการณ์ในการทำสุดยอดเรียลลิตี้โชว์มาแล้วหลากหลายรูปแบบ และได้รับความนิยมจากผู้ชมมาอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าของกลุ่มทรูสามารถรับชมรายการดีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านหลากหลายแพล็ตฟอร์ม  ในด้าน เจ เอส แอลฯ เองก็ได้มีศักยภาพหลายด้าน และผลิตรายการคุณภาพมากมาย จึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและผลิตรายการนี้ออกสู่สายตาผู้ชมเพราะเชื่อว่าจะเป็นรายการ  ที่ต่างชาติหันมาสนใจ และอีกอย่างที่สำคัญรายการนี้เป็นรายการเรียลลิตี้ ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม โดยทีมงานต่างประเทศ

 

“สำหรับรายการ “มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ตอนนี้ได้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว โดยมาพร้อมกับ 12 ผู้ชิงฝัน ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่รอบออดิชั่น และรอบบูธแคมป์ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากทางผู้ชมเป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ 12 ผู้ชิงฝัน ที่เข้ามาอยู่ในบ้านมาร์เชียล อคาเดมี ทางกลุ่ม ทรูจะตามติดการฝึกซ้อม การใช้ชีวิตของน้อง ๆ ซึ่งมั่นใจว่าผู้ชมจะได้ทั้งเกร็ดความรู้เรื่องการป้องกันตัว และเส้นทางการเป็นแอ็กชั่นสตาร์แบบเรียลลิตี้ 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีช่วงต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมาร์เชียล  วอร์-     ริเออร์ ที่เป็นประโยชน์อีกกว่า 12 ช่วง อาทิ คัมภีร์ นักสู้, ศาสตร์นักสู้, ครัวนักสู้, บู๊..บูติก, เลือดใหม่ใจนักสู้ และเนื้อหาอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับผู้ชมทั้งชาย และหญิง

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในกิจกรรม Quiz of the week เพื่อชิงรางวัลพิเศษ และกิจกรรม Popular Vote เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่ตนชื่นชอบ และยังได้ลุ้นสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังทุกสัปดาห์อีกด้วย รวมถึงผู้ชมสามารถดาวน์โหลดเพลง Martial Warrior ซึ่งแต่งและร้องโดยศิลปินวงไทเทเนียมเพื่อเป็นเสียงรอสายและเสียงเรียกเข้าได้เช่นกัน

ที่สำคัญ รายการนี้ยังได้รับความสนใจ และการตอบรับที่ดีจากผู้สนับสนุนหลายราย อาทิ ทรูมูฟ เอช, รถยนต์นิสสัน นาวาร่า ผลิตภัณฑ์ซีพี และเครื่องดื่มเอส ซึ่งต่างก็ถือว่าเป็นพันธมิตรที่สำคัญ และทำให้รายการมีสีสันมากขึ้น

ด้านนายวัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด   ในฐานะของผู้สร้างสรรค์รายการนี้ กล่าวว่า  “ตอนนี้รายการมาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝันแอ็กชั่นสตาร์  เราได้คัดเลือก 12 ผู้ชิงฝันผู้ที่มีทักษะและรักในศิลปะการต่อสู้ที่พร้อมจะฝึกฝนเพิ่มเติมในศาสตร์การต่อสู้แขนงต่างๆ รวมถึงศิลปะการการแสดง เราเตรียมหลักสูตรการฝึกรูปแบบมาร์เชียล อาร์ต (Martial Art) เช่น  มวยไทย, เทควันโด้, กังฟู, สตั๊น , ซามูไร , การใช้อาวุธทั้งมีคมและไม่มีคม รวมถึงศิลปะการแสดงที่เข้มข้นไว้เพื่อพัฒนาให้ได้ก้าวเป็นแอ็กชั่นสตาร์ที่ทั่วโลกยอมรับ โดยน้องทั้ง 12 คน ได้แก่ MW1 ศศิธร พานพิมพ์ (จูน), MW2 ประภัสสร ธัญญวานิช (เมย์) , MW3 กรชนก พันธ์ฟัก (พลอย) , MW4 ธีรดา กิตติศิริประเสริฐ  (วานวาน) , MW5 ศิรินภา ห่อชื่อ (เมเม่) , MW6 ภรทิพย์ วิริยะ (ฟ้า) , MW7 ธีรพงศ์ ดินแดง (ไฟซอล) ,     MW8 จักรกฤษ คำดี (ใหญ่ ), MW9 เทพพิสุทธิ์ แก้วเกาะ (แชมป์), MW10 สตีเว่น วาร์ด (สตีเว่น) , MW11 จักรภพ คำดี (ยาว) และ MW12 กวิน ทองมณี (วิน) ทุกคนที่ผ่านเข้ามาฝึกในมาร์เชียล วอริเออร์ อคาเดมี่ ต้องมีพื้นฐานด้านความพร้อมของร่างกาย และต้องใจสู้มีความอดทนต่อการฝึกที่แต่ละสัปดาห์จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นแอ็กชั่นสตาร์”

นอกจากนี้ ทางด้านช่องทางการรับชมรายการมาร์เชียล วอริเออร์ ยังได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง    ช่อง 7 เป็นช่องทางหนึ่งในการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์ประดับวงการ  รวมทั้งยังได้ 2 ดาราดังที่มากความสามารถ อย่าง  ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา  มาเป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเหล่ากรรมการตัดสิน คือ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคนิคพิเศษรวมถึงการใช้อาวุธ , สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกคนที่ 10 ของไทย เปรียบเสมือนตัวแทนของนักสู้และผู้เข้าแข่งขันด้วยศาสตร์  มวยไทย , แคทรียา อิงลิช เสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความแข็งแรงแต่อ่อนโยน และ  โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์ ฝรั่งหัวใจไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ระยะประชิด และยุทธวิธีการรบแบบทหาร ซึ่งเคยร่วมงานกับทีม Stunt ระดับโลกมาแล้ว

ติดตามรายการ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”  เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ได้ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง 7 เวลา 15.00-16.30 น. และรับชมความเคลื่อนไหวของ 12 ผู้ชิงฝันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 68 หรือ ช่อง 359 (ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2557 เวลา 00.00 น.) และรับชมได้ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 9 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป (เวลา 00.01 น ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2557) พร้อมพบกับไฮไลท์รายการประจำสัปดาห์ได้ที่ TrueSport HD2 ช่อง 667 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 15.00-16.30 น. และทางแพลตฟอร์มอื่นๆ ผ่านทาง TrueVisions Anywhere และ HTV Application , www.truelife.com นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถติดตามภาพเบื้องหลังการทำงาน และภาพ Uncut ที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน ได้ทางช่องทีวีดิจิตอล True4U  (ทรูโฟร์ยู) ได้ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24

ที่มา:  วีม คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  วีม คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..