“พีเค” ปัด! อยู่ก่อนแต่ง “โยเกิร์ต” รับมีแพลนแต่งงาน

เปิดอกคุยกันแบบเจาะลึก “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่พร้อมเคลียร์ทุกเรื่องอยู่ก่อนแต่งกับ “โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม” แฟนสาว ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ซึ่งหนุ่มพีเคย้ำชัดว่าสาวโยเกิร์ตคือคนที่ใช่ที่สุด และพร้อมแต่งงานหากฝ่ายหญิงโอเค

ชอบกินเด็ก ?

“ในความที่น้องโยเกิร์ตที่ผมคบอยู่ในปัจจุบันอายุห่างกันค่อนข้างเยอะ ก็เลยคิดว่าผมชอบเด็ก แต่จริงๆ แล้วไม่นะ ผมไม่ชอบเด็ก มีคนรอบๆ ตัวบอกว่าต้องเด็กมัธยม มีแต่ผมไม่ชอบ สมมุตว่าถ้าอยากจะจ้างคนมาทำงานบริษัทเรา เราอยากจะจ้างคนใหม่ๆ ที่เพิ่งจบมาหรืออยากจะได้คนที่มีประสบการณ์มาช่วยกันบริหารมากกว่า”

เคยนับไหมมีผู้หญิงผ่านมาในชีวิตเรากี่คนแล้ว  ?

“เคย คือสมัยก่อน ตอนที่ยังอู้ฟู่ ตอนที่ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตมาก ยังสนุกอยู่ ตอนนั้นไม่ได้คิดเป็นคน(หัวเราะ) คิดเป็นสัญชาติ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นพริกเกลือ วาซาบิ น้ำจิ้ม ได้ชิมมาหมดแล้วครับ อย่าอิจฉามันเป็นประสบการณ์ ซึ่งสิ่งที่ได้มาตอนโตก็คือเวลาจะคบใครเขาก็จะมีภาพนี้ติดว่าเราเจ้าชู้รึป่าว แย่รึป่าว สมมุติว่าผมยังไม่เคยคบน้องมาก่อนพ่อแม่เขาดูอยู่ เขาคงไม่ชอบ ไม่อยากให้ผู้ชายแบบนี้มาอยู่ในชีวิตลูกเขา แต่คุณคิดที่จะเปลี่ยนจุดบอดให้มาเป็นจุดเด่นได้ ผมก็บอกได้เลยว่าก็ผมผ่านมาหมดแล้ว แล้วผมรู้เลยว่าสิ่งไหนที่ทำพลาดมา ฉะนั้นมาถึงวันนี้เราก็จะไม่มีรอยรั่วด้วยกันอีก”

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจว่าไม่ใช่  ?

“มันจะรู้สึกเอง ถามว่าขี้เบื่อรึป่าว อันนั้นก็ด้วย แต่ว่าสาเหตุจากการทำให้เบื่อ เพราะอะไร”

โยเกิร์ตถือว่าโอเคที่สุด  ?

“ 2 ปี แล้วครับ ผมไม่ได้ฉลาดมาตลอด ทำผิดในวันนั้นเผื่อมาทำถูกในวันนี้”

ประทับใจน้องโยเกิร์ตตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ?

“ผมเป็นคนทำงานเจอคนเยอร์ นางแบบ พริตตี้ ดารา เจอเยอะมาก คือคนมันจะเปลี่ยนมาให้เจอทุกๆ 2 ชั่วโมง ผมเจอน้องที่งานอีเว้นท์คือไม่รู้จักกันมาก่อน อู้หูใครวะสวยจัง เสปก หุ่น หน้าตา ใช่เลย ผมเลยบอกทีมงานที่สนิทกัน ปกติทีมงานเขาจะรู้เลยว่าผมทำงานเป๊ะหลังงานก็จะมีไวน์มาให้ นั่งฉลองขอบคุณมาก ลูกค้าแฮปปี้ แต่คราวนี้ผมบอกว่า พี่ ไม่ขอไวน์นะ ขอเถอะ ขอเบอร์น้องให้หน่อย จริง ต้องคิดดูว่าไม่กล้าขอเอง ซึ่งปกติจะไม่ให้ใครไปขอให้”

แล้วทำไมไม่ขอเอง  ?

“กลัวไม่ได้ เห็นไหมพอชอบจริงๆ แล้ว ต้องถอยมาก้าวหนึ่งเพื่อที่จะวางแผนก่อน ก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกับเขาเขามากขึ้น ถามว่าโทรไปเลยไหม เขาไม่รับหรอก(ยิ้ม) หลังจากนั้นเขาก็เดินแบบมาเรื่อยๆ  ได้เจอตามงาน”

เขารู้ไหมว่าเราชอบ  ?

“เขารู้ กว่าจะจีบกนได้หลายเดือน กว่าจะจีบได้ เขาจบวิศวะไฟฟ้า ตรีและโทนะ ฉะนั้นเห็นสวย เห็นเซ็กซี่เขาเป็นคนห้าวๆ เป็นแมนๆ คนหนึ่งเลย ผมเป็นคนที่ใจร้อน เกิดเที่ยงวันอาทิตย์ เป็นคนที่แรงมาก ไม่รอ ถามว่าตัดสินใจจีบเขาเพราะ เอาแค่รู้ลักษณ์ภายนอกนะ นี่คือสิ่งที่เราชอบมาก ทำให้ใจเรารู้สึกมัน…ถึงได้บอกว่าใช้เวลามาก ด้วยความที่เราคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ในอนาคตเราก็เลยลองใจเย็น ซึ่งปกติก็ทำไม่เป็น(หัวเราะ) สุดท้ายพอจูนกันติดก็คบกันได้ ไม่ง่ายเลย”

ทำไมอดทนรอคนนี้  ?

“เพราะสมัยก่อนมันไม่อดทน ไม่รอ ก็เลยพัง”

เหมือนจะไปไม่รอดในตอนแรก  ?

“ตอนนั้นผมนิ่งมาก เพราะถ้าจะคบคนนี้นานๆ เราต้องนิ่ง เขาต้องมองอยู่แล้วเราเจ้าชู้ เราไม่เฟค เรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไงเราขายจุดนั้น คำว่าเจ้าชู้หลายคนคิดว่าเป็นเสือผู้หญิง แต่ผมคือ ผมคุยกับคนเก่ง(ยิ้ม) ซื้อด้วยใจครับ ผมเสมอต้นเสมอปลาย จากวันนั้นจนวันนี้ยังทำกับเขาเหมือนเดิมเป๊ะ ขับรถไปส่งเขาที่บ้านทุกวัน แล้วก็นั่งแท็กซี่จากบ้านเขากลับมาอโศก ผมอยู่โศก เขาอยู่ตากสิน ไม่มีใครรู้ ขับรถไปส่งเพื่อให้ชัวร์ว่าเขาถึงบ้านปลอดภัย”

มีข่าวอยูก่อนแต่ง  ?

“ไม่มีๆ เขามีพ่อมีแม่ พ่อแม่เขาก็รักของเขากว่าจะเลี้ยงดูมาจนลูกเขาเก่งได้ขนาดนี้ เขาต้องมีพื้นที่ของเขา แต่ว่าวันหนึ่งถ้าเราคิดว่าจะซีเรียสมากกว่านี้อีกก้าวหนึ่งทุกอย่างเราก็พร้อม บ้านพร้อม คอนโดพร้อม”

ปล่อยให้เขาใช่ชีวิตเป็นตัวเอง  ?

“เขากำลังมา ตอนนี้นอกจากเดินแบบก็เริ่มมีมิวสิควีดิโอ แล้วตอนนี้ก็มีค่ายละครติดต่อเข้ามา ให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำไปก่อน แล้วถ้าถึงจุดแหน่งที่เขาเต็มที่แล้ว เขามีความสุข แล้วยังอยากใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ก็แต่ง”

คุยเรื่องแต่งงาน ?

“มีหยอดๆ ครับ มีคุยกันบ้าง”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจ.พีเค’ ชวนคนมีพ้อยท์ แลกของโชว์พาว! >>

รีแบรนด์ใหญ่ แนวคิดใหม่ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” กับเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“ดีเจ.พีเค” เปิดบ้านใหม่ให้ชมเป็นที่แรก ใน PK SEE FIRST! ทางชิล ออนไลน์ 10 ม.ค.นี้

12 ม.ค. 62 เหล่าfc แฟนๆ พีเค พัสกร วรรณศิริกุล ห้ามพลาด!!! เตรียมพบภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง!! กับ INTO THE GROOVE >>