ช่อง 3 นำทัพนางเงือก ครีบนี้หัวใจมีเธอ ภาค 2 กลับมาลงจออีกครั้งเอาใจคนรักเงือกสาว

หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จ เร็ตติ้งที่พุ่งกระฉูดในเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ผู้จัดอารมณ์ดี หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่ายเมคเกอร์เค จำกัด ผู้กำกับคนเก่ง “พี่อ๊อด-บัณฑิต ทองดี” ที่จะมาหวนเรียกเรตติ้งคืน บทประพันธ์ จาวตาล ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกแสนซนของเหล่าเงือกน้อยกลับมาป่วนในโลกมนุษย์อีกครั้งใน ครีบนี้…หัวใจมีเธอ นำโดยพระนางคู่ฟิน “ป๊อบ-ฐากูร การทิพย์” และ “มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา” เสริมทัพด้วยสาวสวยน่ารักอย่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่จะมาเข้ามาแยกว่าเงือกกับมนุษย์อยู่ด้วยกันไม่ได้ พร้อมด้วยไฮไลท์ของเรื่องกับมีเงือกน้อยจอมป่วน “น้องฝ้าย-พัทธนันท์ ธัญมาตรกิจ” รับบทเป็น มัจฉาฉาน ที่จะมาสร้างความวุ่นวาย บนโลกมนุษย์อีกครั้ง

กลับมาเพิ่มรสชาติที่มาพร้อมกับความน่ารักของเงือกน้อย มัจฉาฉานที่แอบขึ้นมาบนโลกมนุษย์บนชายฝั่งได้เจอกับนีโม่ลูกสาวของเจ๊กั้งเจ้าของร้านอาหารตามสั่งและเพื่อนๆได้พามัจฉาฉานกลับไปด้วยเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนในโรงเรียน แต่พอรู้ว่าไม่ใช่นี่โม่ก็พากลับบ้าน และได้รู้ว่ามัจฉาฉานเป็นนางเงือก แต่ก็ช่วยปิดเป็นความลับและดูแลอย่างดี ชลนที ทำงานตามอุดมการกับเพื่อนร่วมงานใหม่อย่าง วารินทร์ สาวที่มีอุดมการรักท้องทะเลเช่นเดียวกัน มีนานุช รู้ว่ามัจฉาฉานหายไปจึงขึ้นมาตามยังโลกมนุษย์และมาพักอยู่กับชลนที ชลนทีอดที่จะแสดงออกไม่ได้ว่ายังรักมีนานุชสุดหัวใจ ทำให้วารินทร์แอบน้อยใจ เลอลักษณ์เศรษฐีนี เจ้าของบริษัทผลิตเครื่องสำอางคิดค้นเซรั่มบำรุงผิวสูตรพิเศษที่สักดจากปะการัง เธอมีทีมงานคอยลักลอบระเบิดใต้ทะเลเพื่อเอาปะการัง และได้พบตำนานลับที่ว่า นางเงือกทำให้เป็นสาวตลอดกาลเธอจึงสั่งให้คนตามหานางเงือกเพื่อสกัดเป็นเซรั่ม ซึ่งได้ อุทก ที่พ้นโทษออกมาเข้ารับงานตามหานางเงือกเพื่อแก้แค้นมีนานุชและมัสยา เพื่อจะแย่งชิงตัวมีนานุชและมัสยามาทำเป็นเซรั่มทำมาสกัดยา แต่อุทกก็ได้พบกับมัจฉาฉานและได้รู้ว่าเธอเป็นนางเงือก จึงจับเธอไปให้กับเลอลักษณ์ แต่อุทกก็ได้เปลี่ยนใจมาช่วยมัจฉาฉานให้นี้ออกมาได้ และ 3 นางเงือกก็ได้ออกมาเจอกันและได้รู้ว่าท้องทะเลถูกทำลายจึงได้ร่วมมือกับศูนย์วิจัยเปิดโปงความเชื่อของเลอลักษณ์ เมื่อเรื่องราวทั้งหมดคลีคลายเงือกทั้ง 3 ก็ต้องลาไปอย่างจริงจัง มีนานุชพูดให้ชลนทีเปิดใจยอมรับวารินทร์และรักเธอให้มากๆส่วนเธอจะไม่มีวันลืมเค้า

ความรักของนางเงือกกับมนุษย์ก็ปิดฉากลงพร้อมกับเกลียวคลื่นที่กลื่นตัวเธอลงไปใต้ท้องทะเล แต่ความรักของนักอนุรักษ์กับท้องทะเลไทยยังคงซัดซาดต่อไปอย่างไม่มีวันหมดสิ้น

มาร่วมติดตามความวุ่นวายปั่นป่วนของเหล่านางเงือกที่มาท่องบนโลกมนุษย์ เรื่องราวความรักที่ระหว่างมนุษย์กับนางเงือกจะเป็นไปได้หรือไม่  ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>