ทรูฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี ผุด “HELLO STRANGER” รวมพี่น้องต่างค่าย 12 ชีวิตผ่าน 6 บทเพลง

เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงที่ผลักดันนักล่าฝันจากเวทีประกวดอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ก้าวสู่การเป็นศิลปินซึ่งวันนี้เดินทางมาถึงปีที่ 10 พร้อมนำเสนอโปรเจ็คท์พิเศษHELLO STRANGER”   ของการรวมตัวกันเฉพาะกิจของ 12 ศิลปินต่างค่ายจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ที่จะมาร่วมสื่อสารผลงานเพลง ให้เกิดการสร้างสรรค์ความสัมพันธ์  ให้กำลังใจ และแรงบันดาลใจต่อคนรอบข้าง ซึ่งนำโดยสาวรุ่นพี่จากทรู แฟนเทเชีย “พัดชา –ซานิ- ต้น ธนษิต –ว่านไฉ –แท็บบี้” กับอีกหนึ่งเวทีที่เป็นเสียงจริงตัวจริง “กิต – สวย สโรชา” เดอะว้อยซ์  และที่พิเศษสุด ๆ รุ่นพี่วัยเก๋าที่จะมาสอนรุ่นน้องนำโดยบอสใหญ่ “ตุ้ย ธีรภัทร์ – อุ๊ หฤทัย – โป้ โยคี – แป้งโกะ” กับการรวมตัวกันครั้งนี้ไม่ธรรมดา พวกเขาจะมามอบเสียงเพลงที่สุดจะเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน  รายละเอียดเป็นอย่างไร ฟังตัวแทนสาว “พัดชา” เล่ากันเลย

 

                 “ Hello Stranger” เป็นโปรเจ็คท์ที่พิเศษจริง ๆ ค่ะ  สำหรับเวทีอะคาเดมี่เราเดินทางมาตรงนี้  เป็นปีที่ 10 แล้ว และเนื่องในโอกาสครบรอบ ในฐานะเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ จากทรู แฟนเทเชีย ในโปรเจ็คท์นี้ได้ดึงและหยิบเรื่องราว กำลังใจจากรุ่นพี่ที่จะมาสอนหรือแนะรุ่นน้อง ในมุมมองของคน 2 คน ผ่าน 1 บทเพลง ที่มีการวางคู่ไว้อย่างน่าสนใจ เล่นที่ประเด็นแตกต่างแต่เมื่อรวมกันแล้วกับได้ไอเดียของแต่ละเพลงที่มีแง่มุมให้คิดตาม โดยได้รับเกียรติจากศิลปินรุ่นใหญ่ อย่างพี่ “ตุ้ย ธีรภัทร์” , พี่ “อุ๊ หฤทัย” , รวมถึงเจ้าพ่อขาโจ๋แห่งยุค 90 พี่ “โป้ โยคี” และสาว “แป้งโกะ” ซึ่งแต่ละท่านเราจะทราบดีว่าค่อนข้างมีเอกลักษณ์ในสายดนตรี รวมถึงความสามารถที่หลากหลาย แต่การจะมารวมตัวกันนั้น เราได้มีการจับคู่ในบุคลิคของศิลปินในแต่ละรุ่นทั้งเสียงที่ทรงพลัง มีความชัดเจนด้านการร้อง ห้าว ๆ เท่ๆ ในแนวเพลง ผ่านเนื้อหาที่ให้แง่คิดทั้งการใช้ชีวิตในอดีตผ่านอุปสรรคจนเกิดเป็นกำลังใจในวันนี้ จึงเป็นที่มาข้อความจากรุ่นพี่ ซึ่งคู่ “พัด” จะร่วมร้องคู่กับพี่ “ตุ้ย” จะเล่าถึงความแตกต่างระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย ความสัมพันธ์ของคู่แต่งงาน ที่อยู่กันไป เวลาทำให้เราเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน แต่ข้อความของรุ่นพี่มีเคล็บลับค่ะ ที่จะให้ชีวิตคู่ทุกๆวัน  เหมือนเป็นเดทแรกของทั้งสอง ซึ่งอยากให้แฟนเพลงได้ติดตามฟังกัน รวมถึงศิลปินรุ่นพี่คนไหน จะมาร้องคู่กันกับศิลปินในทรู แฟนเทเชีย นั้น อยากให้ลองติดตามกันดูในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีให้ลุ้นกันทุกคู่แน่นอนค่ะ สุดท้ายก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่คอย ติดตามคอยเชียร์เสมอมา เพราะทุกกำลังใจทำให้พวกเราเดินทางมาได้ไกลจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ”

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>