ผู้กำกับ NOTTING HILL (น็อตติ้ง ฮิลล์) เตรียมชาร์ตไฟให้หัวใจคุณกลับมาโรแมนติกอีกครั้ง ใน LE WEEK-END (เลอ วีค เอ้นท์) พักร้อนมาวอร์มรัก

เคยถามตัวเองมั้ยว่า… มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ คุณตกหลุมรัก คนคนเดิม ได้ซ้ำๆ … LE WEEK-END (เลอ วีค เอ้นท์) หรือชื่อไทยว่า พักร้อนมาวอร์มรัก เป็นผลงานรักอารมณ์ดีของ ผู้กำกับ โรเจอร์ มิเชล ที่เคยขโมยหัวใจผู้ชมทั่วโลกมาแล้วจาก Notting Hill (น็อตติ้ง ฮิลล์) ที่ในปีนี้  LE WEEK-END จะกลับมาชาร์ตความโรแมนติกให้กับหัวใจคนดูแบบดูไปอมยิ้มไปตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน  มีจิม บรอดเบนท์ นักแสดงรางวัลออสการ์จาก Iris (ไอริส) มารับบทนิค และ ลินด์เซย์ ดันแคน นักแสดงขายฝีมือชาวสก็อตแลนด์ จาก About Time  (อะเบาท์ ไทม์) มาสวมบทเม็ก ทั้งคู่เป็นคู่รักที่ทนมองหน้ากันเกินชั่วโมงไม่ค่อยจะได้ และพบว่าชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานเริ่มจืดชืด พวกเขาจึงตัดสินใจหนีลูกๆ ออกไปฮันนีมูนรอบที่ 2 ด้วยกันในปารีส ตามคำเชิญของเพื่อนเก่ามอร์แกน (เจฟฟ์ โกลด์บลัม) นักเขียนอารมณ์ดีชาวอเมริกันเพื่อนสนิทของนิค เพื่อเป็นการเติมความหวานให้ชีวิตคู่ แต่ด้วยความงี่เง่าของนิค และ อารมณ์ทั้งรักทั้งเกลียดคนหน้าเดิมของเม็ก ทำให้แผนฮันนีมูน รอบสอง ของทั้งคู่ทำท่าจะไปไม่รอด แต่แล้วจะด้วยมนต์ขลังของเมืองที่คุ้นเคย หรือจะเป็นด้วยความผูกพันระหว่างคนทั้งคู่ “ความรักก็เริ่มทำหน้าที่ส่งเสียงดังออกมา” LE WEEK-END ได้รับการยกย่องว่า นี่คือหนังรักแห่งปีที่จะทำให้หัวใจคุณกลับมารื่นรมย์กับความรักได้อีกครั้ง

หนังพูดถึงมุมมองความรักที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขันในแบบที่พวกเราคาดไม่ถึง ในมุมที่ว่า “ชีวิตรักจะดี ถ้าคุณมองมันให้เป็นเรื่องตลก” ถ้าคุณเคยประทับใจ จูเลีย โรเบิร์ต และ ฮิวจ์ แกนต์  ใน  Notting Hill และ ถ้า ราเชล แม็กอดัมส์ เคยทำให้คุณปลื้มไม่หยุด  ใน Morning Glory  ปีนี้จิม บรอดเบนท์ และ  ลินด์เซย์ ดันแคน จะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะอยากตกหลุมรักคนข้างๆ ซ้ำไปมาได้แบบไม่มีเบื่อ

นอกจากบทที่พูดถึง ความรักระหว่างคู่รักได้อย่างทรงพลัง ฉากในภาพยนตร์ ยังติดอันดับ เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายภาพได้สวยที่สุดเรื่องหนึ่ง หนังถ่ายทำในปารีส มหานครที่โรแมนติคที่สุดในโลก กำกับภาพโดย ผู้กำกับภาพหญิงที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดในฝรั่งเศส นอกจากมุมภาพที่งดงาม  เพลงประกอบใน Le week-end ยังจัดเป็น OST แห่งปี ที่ติด 1 ใน 10 อัลบั้มขายดีในฝรั่งเศสอีกด้วย

 

29 พฤษภาคม … เตรียมหัวใจ ไว้ตกหลุมรักคนข้างๆ อีกครั้ง

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนชมผลงานสร้างชื่อ “จูเลีย โรเบิร์ต” ถ่ายทอดอารมณ์แม่ถึงลูกใน “Ben Is Back” >>

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ ปล่อยเพลง ‘ไม่ให้เธอหายไป’ จังหวะคึกคัก ต้อนรับอัลบั้มใหม่! >>

เอกสารลับเฉพาะ! 8 สิ่งนองเลือด ต้องรู้ก่อน HOTEL ARTEMIS เปิดให้บริการเหล่าอาชญากรชาวไทย >>

เปิดโผโคตรคน เตรียมปะทะเดือด! ในแอคชั่น-ไซไฟพล็อตแหวก “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” >>

เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ ผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช เดินสายโปรโมท Independence Day: Resurgence ที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์