ฟรี เต็มอิ่ม ฟินเว่อ ไปกับ 3 พี่น้อง “วี ทรีโอ” พร้อมด้วยทัพศิลปินไทยและเทศในงาน “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส”

ที่สุดแห่งความประทับใจในงาน “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” (Hua Hin Asia Jazz)  งานเทศกาลดนตรีแจ๊สริมหาดหัวหินสุดแสนโรแมนติกที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ หัวเรือใหญ่บริษัท อิกไนท์ เอเชีย จำกัด  และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  ร่วมกับ เทศบาลหัวหิน  ร่วมกันสร้างสรรค์งานสำหรับคอแจ๊สโดยเฉพาะ นับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ ที่จะทำให้ผู้ชื่นชอบเพลงแจ๊ส เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขมากๆ โดยนำศิลปินเพลงแจ๊สที่มีชื่อเสียงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  มาแสดงสดบนเวที ให้คอดนตรีได้ชมกันอย่างจุใจ ด้วยการยกเวทีขนาดใหญ่มาตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับดนตรีแจ๊สหลากหลายสไตล์ ด้วยทัพศิลปินทั้งไทยและเทศเลยทีเดียว

โดยบรรยากาศในงาน นอกเหนือจากคอแจ๊สชาวไทยแล้ว ยังได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนไม่น้อยเพื่อมารอเสพบรรยากาศสุดชิลสุดฟินตามที่คาดหมายแล้ว เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยศิลปินแจ๊สจาก สปป.ลาว วงบานาน่า กรู๊ฟส์ (Banana Grooves) ต่อด้วยพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่และเป็นไปอย่างอบอุ่น และเริ่มต้นประเดิมเวทีในบรรยากาศย่ำค่ำและอารมณ์ชื่นมื่นเจือบรรยากาศแจ๊สด้วยสามพี่น้องจากวงวี ทรีโอ (Vie Trio) ต่อด้วยนักกีตาร์จากสหรัฐอเมริกา แดน ฟิลลิปส์ ควอเด็ท (Dan  Phillips Quartet)  ริชาร์ด แจ็คสัน (Richard  Jackson), ยูกิ มาคิตะ (Yuki Makita)นักเปียโนสายเลือดญี่ปุ่น และวง เมลโล่ โมทีฟ (Mellow Motif) ที่มาประสานเสียงดนตรีแจ๊สร่วมกัน เชื่อมอารมณ์ด้วย วง ไฟร์ ไพร์ด (Fried Pride)จากประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายโชว์ถึงขีดสุดด้วยสุดวงไฮไลท์จาก โก้ มิสเตอร์ แซกแมน (Koh Mr.Saxman) ร่วมด้วยปุ้ย ดวงพร จากเวที The Voice  ร่วมขับกล่อมบทเพลงแจ๊สริมชายหาดหัวหิน ทั้งคลื่นตัวโน๊ตตามสไตล์ดนตรีแจ๊สและระบบแสง สี เสียงที่เคล้าคลออารมณ์สุดชิลของริมหาดหัวหินทำเอาบรรดาคอเพลงแจ๊สได้เต็มอิ่มกันทั้งอารมณ์แบบฟินเว่อครบทุกรสจริงๆ 

ทวีเวท ศรีณรงค์ ตัวแทนศิลปินจากวง วี ทรีโอ (Vie Trio) ได้กล่าวว่า “ รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตแจ๊สครั้งนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาโชว์ที่หัวหินร่วมถึงครั้งนี้ด้วยครับ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนศิลปินไทยอีกหนึ่งวงที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงดนตรีแจ๊ส  ร่วมกับพี่ๆศิลปินไทยระดับคุณภาพและศิลปินระดับโลก ซึ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หัวหินให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี นอกจากนี้ศิลปินทุกวงต่างก็มอบความเคลิบเคลิ้มให้คอแจ๊สได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิลริมชายหาดหัวหินได้อย่างมีความความสุขครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

ททท. ต่อยอดโครงการ “ลดโลกเลอะ” ชวน #เป๊กผลิตโชค และเหล่าจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมรณรงค์สร้างการท่องเที่ยวยั่งยืน >>

พบ ” นุ่น-วรนุช ” ในงานแถลงข่าวงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 >>

ททท. จัดพิธีกล่าวสารอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ฉลอง 44 ปี ความสัมพันธ์ ไทย-จีน >>