5 หนุ่ม “ย๊าค ทีวี”ชวนเล่น “สงกรานต์” อย่างสร้างสรรค์”

“พิชญ์-พิชญ์ กาไชย”พิธีกรรายการ “ปาปาย๊าคซี”
“สำหรับสงกรานต์นี้ก็ฝากถึงน้องผู้หญิงแล้วกันนะครับเวลาเล่นน้ำก็ให้ระวังตัว แต่งกายให้มิดชิดไม่ควรเป็นเสื้อยืดสีขาว สายเดี่ยวหรือแขนกุดก็เอาเป็นเสื้อยืดสีดำ หรือแขนยาวไปเลยแต่งตัวให้เซฟ ๆ แล้วกันนะครับสำหรับหนุ่มๆ ก็อย่าฉวยโอกาสเล่นกันอย่างสุภาพและสร้างสรรค์ขอให้มีความสุขแล้วก็สนุกกับวันสงกรานต์นี้นะครับ(ยิ้ม)”

“โยชิ-นมิต มนัสพล”พิธีกรรายการ “ปาปาย๊าคซี่”
“ขอฝากถึงเรื่องการดื่มฉลองแล้วกันนะครับเมาไม่ขับ ดื่มให้น้อยๆ หรือถ้าจะให้ดีก็ไม่ดื่มเลยดีกว่าที่สำคัญเลยก็คือว่าอย่าเล่นน้ำจนลืมครอบครัวแบ่งเวลาช่วงหยุดสงกรานต์ไปทำบุญในวันปีใหม่ไทยของเราแล้วก็ไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ขอให้ช่วงวัดหยุดยาวนี้เป็นช่วงที่มีความสุขของทุกคนนะครับย้ำอีกทีเมาไม่ขับครับ(ยิ้ม)”

“แชมป์-วศิษฎ์ผ่องโสภา” พิธีกรรายการ“เมน อิน เทรนด์”
“ในช่วงสงกรานต์ของแต่ละปีมักมีสถิติอุบัติเหตุเพิ่มขึ้นตลอดยังไงก็ดูแลตัวเองนะครับ สำหรับใครที่เดินทางไปต่างจังหวัดก็ขับรถระวังๆถ้าง่วงก็แวะปั้มดื่มน้ำเย็นๆ หรือจอดพักให้หายง่วงก่อนค่อยไปต่อยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์นี้นะครับส่วนตัวแชมป์เองคงไม่ได้ไปไหน อยู่บ้านใช้เวลาอยู่กับครอบครัวครับ ผมรักครอบครัว(หัวเราะ)”

“กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล”พิธีกรรายการ “ปาปาบย๊าคซี่”
“สงกรานต์เป็นอีก1 เทศกาลที่คอยเตือนให้เราไม่ลืมญาติผู้ใหญ่ไม่ลืมครอบครัว เพื่อนๆ หลายคนที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับบ้านไปเจอคุณพ่อคุณแม่ก็ใช้โอกาสนี้ ผมก็เป็นคนต่างจัดหวัดเหมือนกันถ้าไม่ติดงานผมก็คงกลับบ้านที่หาดใหญ่ไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่”

“โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต”พิธีกรรายการ “น่ารักอ๊ะ”
“ตัวพี่โด่งเป็นคนต่างจังหวัดสงกรานต์นี้ก็อยากจะกลับบ้านไปเจอครอบครัวนะครับส่วนใครที่อยู่กรุงเทพและมีแพลนว่าจะไปเล่นน้ำที่ข้าวสารสีลม หรือที่ต่างๆ ก็ระวังตัวกันด้วย ทั้งในเรื่องของมิจฉาชีพหรือน้องๆ ผู้หญิงก็แต่งตัวให้มิดชิดป้องกันการโดนลวนลามสำหรับหนุ่มๆ ก็เล่นน้ำให้เป็นสุภาพบุรุษอย่าฉวยโอกาส”

ที่มา:  ย๊าค ทีวี
บันทึกภาพ:  ย๊าค ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กราฟ” ประกบ “พลอยลี่” ส่งเอ็มวี “ดูดมันเข้าไป” เอาใจคนชอบดูด >>

“กราฟ” ส่งแมวเปอร์เซียมัดใจ “เมย์”

“เอี๊ยง –รุกกี้บีบี” แก้มปริ “โด่ง-ศิระ”หอบเค้กเซอร์ไพร์ส อุบ!! เรื่องรักไม่พร้อมเปิดใจ ขอโฟกัสแต่เรื่องงาน

“พิชญ์” ชิล!! เป่าเค้กวันเกิดไร้เงาสาว ไม่รีบเรื่องรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน

“ปั้นจั่น-โยชิ-พิชญ์-กราฟ” ส่ง MV “แพ้แฟนเก่า” เหงาปนเท่!!