“แจ๊ส ชวนชื่น” ทำเก๋า แว๊นมอเตอร์ไซต์ บุกรายการ “นักคิดฯ” ปะทะฟันมุกกับตลกรุ่นพี่ หวังชิง “เจ้าความรู้แห่งอาเซียน”

มันส์ทุกหยด ตลกทุกเม็ดแน่ พุธที่ 21 พฤษภาคมนี้!!!  กับ “แจ๊ส ชวนชื่น”  ที่ถึงขั้นขึ้นวินแว๊นรถมอเตอร์ไซต์   บุกกลางรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)   พร้อมมาสมทบกับก๊วนตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “บอล เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม”  พร้อมด้วยนักร้องสาวลูกทุ่งสาวเชฟบ๊ะ “ฮาย-อาภาพร  นครสวรรค์”  แท็คทีมร่วมกันมาเป็นกูรูผู้รอบรู้เรื่องอาเซียน   แถมยังขนมุก ขนอุปกรณ์เล่นตลกมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะกันต่อเนื่องแบบแน่นพรึ่บ!!!

                เรียกว่าเทปนี้ตลกกันทุกคำถามและทุกนาที และห้ามพลาดเด็ดขาดกับโจทย์คำถามที่จะพาน้องๆ ไปตะลุย “ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม”  กับการไปสัมผัสวิถีชีวิตผู้คนแห่ง “นครโฮจิมินห์”  เมืองที่ผู้คนขนานามว่าเป็น “เมืองที่ไม่เคยหลับใหล”  ซึ่งมีบรรยากาศของความเป็นสังคมเมืองทันสมัยอย่างชัดเจน ทั้งแฟชั่น อาคารบ้านเรือน ตึกสูงและห้างหรู และมีย่าน ถนนคนเดินที่ฮิตที่สุดในโฮจิมินห์ซิตี้ ที่ใครไม่มาเดินถือว่ามาไม่ถึง!!!

                ติดตามแมทการปะทะมุกของเหล่าก๊วนตลกที่ร่วมกันมาถล่มบุกรายการในครั้งนี้!!  แถมยังเห็นการฟาดฟันความรู้ระหว่างเหล่าตลกและนักร้องลูกทุ่ง แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน!!!  พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>