“ลูกหมี” ปะทะคารม “สุ่ย” หญิงไทยสวยต้องเสริม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 23 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ สองสาวจากสองเวที “ลูกหมี-รัศมี” จากเวทีนางแบบ ฉะเดือด “สุ่ย-ษรฉัตร” จากเวทีนางงาม หญิงไทยสวยต้องศัลยกรรมเสริมหน้าอก งานนี้ใครจะเจ๋งกว่าใครต้องไปลุ้นกัน !!!

            เริ่มต้นช่วง “สวยเปิดศึก” มาสเตอร์เคสจากทางบ้าน น้องจ๊ะจ๋า-ภัทรียา จิตจำเริญ วอนขอทางรายการกับปัญหาอกเล็กเรื่องใหญ่ ที่เล็กจนทำใจไม่ได้ เลยได้สองสาวจากสองเวที “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี” จากเวทีนางแบบยืนยัน นั่งยัน และนอนยัน ว่าเรื่องหน้าอกเล็กนั้นสามารถสวยได้เพียงศัลยกรรม แต่ต้องศัลยกรรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และปลอดภัยอย่างแท้จริง ส่วนสาวจากเวทีนางงามอย่าง “สุ่ย-ษรฉัตร เทพทินกร” ที่สลัดคาบคุณแม่ขอให้ความรู้เรื่องหน้าอกว่าไม่จำเป็นต้องศัลยกรรม สามารถหาวิธีเสริมได้ด้วยวิธีอื่นที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ก่อนที่ในช่วง “สวยออกศึก” สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพามาสเตอร์เคสไปถึงโรงพยาบาลบางมดปรึกษาการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ไปดูขั้นตอน พร้อมปรึกษากันแบบตัวต่อตัว เรียกได้ว่ารู้กันแบบสุดขั่วกันไปเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ได้เทรนเนอร์สุดหล่อหุ่นเร้าใจดีกรี Cool Gay Award จากการประกวด Men’s Health 2011 “เอ็กซ์-อิทธิพล หวานดี” มาโชว์เทคนิคการออกกำลังเสริมหน้าอกแบบง่ายๆ แต่รับประกันคุณภาพแบบไม่น่าเชื่อ

            และสุดท้าย มาสเตอร์เคสจากทางบ้านจะเลือกสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรม ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพร-กัสจัง” นำทีมหนุ่มสาวหน้าใส อัพเดทเทรนด์ผิวสวยสุขภาพดีกับ DTNA >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

ลูกหมี รัศมี เร่งเครื่อง!! ปั้นนางแบบรุ่นใหม่ประดับวงการ

ประชาสัมพันธ์คอร์สเรียนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ เดือนมีนาคม 2559 โดย ลูกหมี รัศมี

เซ็กซี่ตัวแม่ “ลูกหมี รัศมี” โชว์สปิริตสุดๆ เปลือยหมดทั้งเรื่องร่าง ใน “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”