Imagine Dragons แรงข้ามปี แสดงสดสุดมันส์ คว้า 5 รางวัล Billboard Music Awards

Imagine Dragons แรงข้ามปี การันตีรางวัล Best Rock Performance วงร็อคที่เล่นสดมันส์ที่สุด กับอัลบั้มแสดงสด Night Visions Live! พร้อมรับเกียรติสุดยิ่งใหญ่ แต่งเพลง Battle Cry ให้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธ์ล่าสุด คว้าอีก 5 รางวัล Billboard Music Awards    

ย้อนไปเมื่อปลายปี 2012 ชื่อของ Imagine Dragons (อิเมจิน ดรากอนส์) วงร็อคสี่ชิ้นจากลาสเวกัส พวกเขาประกอบไปด้วย Dan Reynolds (ร้องนำ), Wayne Sermon (กีตาร์), Ben McKee (เบส) และ Daniel Platzman (กลอง) แจ้งเกิดในอเมริกาด้วยเพลง Radioactive  เพลงร็อคจัดจ้านที่ทำให้พวกเขาคว้ารางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Rock Performance จากเวที Grammy Awards ครั้งที่ 56 มาได้ เพลงนี้ยังกลายเป็นเพลงที่ครองตำแหน่งในชาร์ทเพลง the Billboard Hot 100 ได้ยาวนานทีสุด ถึง 77 สัปดาห์   แดน เรโนลด์ส นักร้องนำให้สัมภาษณ์กับ Billboard ว่า “มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก พวกเราไม่เคยคาดคิดเลยว่าเพลงของพวกเราจะยืนยาวได้เท่านี้ แฟนเพลงดูเหมือนจะเข้าถึงเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเราหวังไว้เช่นนั้น ช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเราได้ออกทัวร์เป็นระยะเวลานาน และเราก็เพิ่งจะสัมผัสได้ว่า เพลงนี้มันมีชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวมันเองจริง

เป็นจริงดังที่ แดน เรโนลด์ส กล่าว ในปี 2013-2014 พวกเขาได้ตระเวนเปิดการแสดงสดกว่าร้อยโชว์ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย หนึ่งในนั้นคือ Live at Red Rocks ที่จัดขึ้น ณ Red Rocks Amphitheatre ใน  Morrison, Coloradoเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2013  ต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 คน ด้วยพลังอันเหลือล้นที่พวกเขาส่งไปถึงแฟนเพลง และแสงสี อันตระการตา  เราจะได้ชมและฟังการแสดงสดครั้งนี้ในอัลบั้ม Night Vision Live ในรูปแบบซีดีและดีวีดี โดยมีเพลงจากอัลบั้ม Night Visions ทั้ง 10 เพลง ตั้งแต่  Radioactive,  Hear Me,Round and Round, Amsterdam ,Tiptoe ,Cha-Ching (Till We Grow Older) ,Underdog และที่ขาดไม่ได้ เพลงฮิตที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี  It’s Time  , Demons  และ On Top Of The World

นอกจากนี้ ยังมี โบนัสแทรคเพลงอะคูสติก จาก Live London Sessions และดีวีดีเบื้องหลัง การทำงานในอัลบั้ม Night Visions (Making of Night Visions Documentary)  พร้อมมิวสิควีดีโอ 3 เพลงดัง It’s Time, Radioactive, Demons, On Top Of The World

Imagine Dragons อิเมจิน ดรากอนส์ ยังได้รับเกียรติที่สำคัญอย่างยิ่งยวดในปี 2014 นี้ด้วยการทำเพลง Battle Cry ให้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธ์”   ชมคลิปสัมภาษณ์พร้อมภาพเบื้องหลังในการทำเพลงนี้ได้ที่นี่

ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กล่าวถึง Imagine Dragons ว่า “เราโชคดีมากที่ แดน, เวย์น, เบน และแดเนียล มีเวลาทำงานมากับเรา  ผมยังจำความรู้สึกตอนที่ถูกพาไปกับเพลงอย่าง Demons และ Radioactive ได้ ครั้งแรกที่ได้ฟัง 2 เพลงนั้น ผมรู้เลยว่าผมอยากได้พลังและหัวใจแบบนั้นมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และพวกเขาก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่และเยี่ยมยอดในเพลง Battle Cry

ภาพยนตร์แฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ได้สร้างมาตรฐานใหม่ที่เป็นนวัตกรรมทางภาพยนตร์มาหลายปี” อเล็กซ์ ดา คิด หัวหน้าค่ายเพลง คิดอินอะคอร์เนอร์ เรคคอร์ดส์ บอกว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับไมเคิล เบย์ และพาราเมาท์ พิคเจอร์ส และมองว่า นี่คือรูปแบบของการทำงานระดับโลกที่สุดยอดมาก

และในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้  Imagine Dragons  มีกำหนดเปิดการแสดงสดในงานรอบปฐมทัศน์ของ Transformers : Age of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ที่ฮ่องกงอีกด้วย

อัพเดทล่าสุด จากงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา Imagine Dragons ก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึง 5 รางวัลจาก 3 สาขา ดังนี้ สาขา ARTIST AWARDS  รางวัล Top Duo/Group ,  รางวัล Top Hot 100 Artist และ Top Rock Artist  สาขา ALBUM AWARDS  รางวัล Top Rock Album  จากอัลบั้ม  “Night Visions” สาขา SONG AWARDS รางวัล  Top Streaming Song (Audio)  จากเพลง  “Radioactive” ในงานนี้พวกเขาได้แสดงสดเพลง Tip Toe อย่างสุดมันส์อีกด้วย

นับว่าปี 2014  เป็นปีทองของพวกเขาอย่างแท้จริง

เป็นเจ้าของอัลบั้ม Night Visions ได้ที่  http://smarturl.it/NightVisions

ฟังสตรีมมิ่งได้ที่   http://www.deezer.com/album/6415278

อัลบั้ม Imagine Dragons Night Vision Live วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบซีดีและดีวีดี

 

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Imagine Dragons ได้ที่

 http://www.imaginedragonsmusic.com/

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>