อินสไพร์ฯ ขานรับความสำเร็จหลังรุกจัดงานแฟร์เพื่อผู้หญิง ไทยแลนด์ แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ แฟร์ 2014

“อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ผู้นำธุรกิจด้านการดำเนินธุรกิจอีเว้นท์และธุรกิจสื่อบันเทิงครบวงจร  โดยการบริหารงานของ “วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ  ขานรับความสำเร็จหลังต่อยอดคอนเทนต์นิตยสารผู้หญิง ในเครือทั้งนิตยสาร  Popteen, S Cawaii!, Ray, ViVi จากประเทศญี่ปุ่น, นิตยสาร CeCi จากประเทศเกาหลี และนิตยสาร Grazia จากประเทศอิตาลี  ด้วยการรุกจัดงานแฟร์ครั้งใหญ่สำหรับสาวนักช้อปและแฟชั่นนิสต้า  “Thailand Fashion & Beauty Fair 2014” ภายใต้ธีม  “Shopaholic Super Sale”   ถึงแม้จะเป็นการจัดงานปีแรกแต่กลับสร้างปรากฏการณ์จนกลายเป็นงานแฟร์ที่ผู้หญิงทุกคนต้องไป ท่ามกลางเสียงตอบรับทั้งจากบริษัทต่างๆ ที่ร่วมออกบูธและผู้เข้าร่วมงานที่มีเป็นจำนวนมากตลอดทั้ง 4 วัน ณ   ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยงาน  “Thailand Fashion & Beauty Fair 2014”  ครบครันไปด้วยทัพสินค้าคุณภาพจากหลายร้อยแบรนด์ดังจากเหล่าบริษัทฯ ชื่อดังเมืองไทย  ร่วมทั้งเหล่าเซเลบ-ดาราที่มาร่วมออกบูธสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้เป็นอย่างมากและยังกลายเป็นงานแฟร์ที่รวมเหล่าดาราไว้มากที่สุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น  วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แพนเค้ก-เขมนิจ, หน่อย-บุษกร, หนิง-ปณิตา, หญิง-รฐา, เกรซ กาญจน์เกล้า, คิม เบอร์รี่, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, การ์ตูน-อินทิรา, เชียร์-ฑิฆัมพร, มาร์กี้-ราศรี, น๊อต-วรฤทธิ์, หนิง-ปณิตา, ตะ-วริษฐ์,หน่อย-บุษกร, อิ๊ฟ-พุทธิดา, ใหม่-สุคนธวา, นีโน่-เมทนี, เบสท์-ชนิดาภา, หญิง-กัญญาพัชญ์, มะนาว-ศรศิลป์, ฮาน่า, พลอย-จุฑามาศ, เซฟ-เซฟฟานี่, โบว์-ภคมน, จียอน, อุ้ม ลักขณา,เมย์ พิชญ์นาฏ ฯลฯ  และดาราอีกคับคั่งรวมๆไปถึงไทยดีไซเนอร์ทั้งแบรนด์ Marihorn, AL’Manita, Monlada, Sleeping Pills, 77th,  Wonder Anatomie, Kwankao, Jewell Addict  ที่มาจัดโปรโมชั่นลดราคากันสนั่นงาน … กับ 3 โซนทั้ง “โซนแฟชั่น” , “โซนบิวตี้” และ “โซนไลฟ์สไตล์” ซึ่งทุกโซนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของสาวนักช้อปและแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี  ไม่เท่านั้น!! ในงานนี้ยังแจกของรางวัลแบบจัดเต็มในทุกวันจนได้รับความสนใจจากสาวนักช๊อปที่เข้าร่วมงานเพียบ!!!

 

งานนี้ชื่มมื่นกันทุกฝ่ายตั้งแต่บริษัทที่ร่วมออกบูธไปจนถึงผู้เข้าร่วมงานที่ยกนิ้วให้กับความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้   เรียกได้ว่าการจัดงานแฟร์สำหรับผู้หญิงครั้งแรกของ อินสไพร์ฯ สามารถกระตุ้นรายได้ให้กับตลาดและอารมณ์การจับจ่ายสินค้าผู้หญิงได้เป็นอย่างดี คงจะต้องจับตาดูทีเด็ดในครั้งต่อไปว่าจะเด็ดสะระตี่ขนาดไหน !!

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#BamBam ในแฟชั่นเซ็ทของ Ceci กับการพัฒนาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น!

มายด์-ภาวิดา คว้า S Cawaii! GIRL 2015 สุดยอดไอดอล ฉลองใหญ่ครบรอบ 11 ปี นิตยสาร S Cawaii!

ป้าย SLAE โดนใจ ดารา ย้ำห้ามพลาด!!! งานแฟร์ครั้งใหญ่ ไทยแลนด์ แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ แฟร์ 2015 วันที่ 28-31 พ.ค.นี้

นิตยสาร S Cawaii! เตรียมฉลองครบรอบ เบิร์ดเดย์ 11 ปี เปิด 2 เวทีฮอต ชวนสาวเทรนดี้ สาวก JK สานฝัน

นิตยสาร CeCi ฉลอง 2 ปี จัดกิจกรรมมอบของขวัญสุดพิเศษ