ศิลปิน 5 ค่าย ยกทัพระเบิดความมันส์ริมหาด กับ ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช นัมเบอร์ไฟว์ : บิ๊กไฟว์

เต็มอิ่มความมันส์กันแบบบิ๊กๆสมชื่อเกือบ 6 ชั่วโมงเต็มสำหรับ Lipovitan-D presents  Chill Music On The Beach No.5 : Big 5 (ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช นัมเบอร์ไฟว์ : บิ๊กไฟว์) ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่ยกทัพศิลปิน 5 ค่ายดังมาท้าประลองความมันส์แบบไม่จำกัดค่าย แถมสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีด้วยการจับศิลปินคนละแนวคนละขั่วมาฟีดเจอริ่งกันริมทะเลชะอำ-หัวหิน ให้หนุ่มสาวชาวชิลได้สนุกกันลืมเหนื่อยตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย

เริ่มต้นประเดิมเวทีด้วยวงน้องใหม่มาแรง วัชราวลี พลัส กับเพลงชิลๆเข้ากับบรรยากาศริมทะเล ที่หอบมาฝากกันเป็นการต้อนรับ ก่อนเสิร์ฟต่อความชิลด้วยเพลงเพราะต่อเนื่องอีกหลายเพลงของ แชมป์ ศุภวัฒน์ , เดอะ บีกินส์ , เลม่อนซุป ชิลกันจนได้ที่ก็ได้เวลาศิลปินแนวๆอย่าง จุ๋ย จุ๋ยส์  ออกมารับช่วงต่ออุ่นเครื่องให้ร้อนกันขึ้นอีกนิดด้วยเพลงสนุกๆตามสไตล์ จนหนุ่มๆ เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ ทนไม่ไหวออกมาขอแจมด้วยในเพลง ลมหายใจ ที่ถือเป็นการชนกันครั้งแรกระหว่างแนวอาร์ตอินดี้ กับดนตรีป๊อบ สร้างสีสันคึกคักขึ้นมาทันที แล้วบิ้วอารมณ์ชาวชิลให้อุณหภูมิความมันส์ประทุขึ้นมาอีกสเต็ป จากนั้นจึงส่งไม้ต่อให้ศิลปินหญิงเดี่ยวคนเดียวบนเวทีอย่าง พิจิกา แถมเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยเพลง เสียดาย ที่ได้ ซีซั่น ไฟว์ ร่วมแจมสร้างสีสันให้แซ่บขึ้นอีกเป็นกอง ก่อนที่ ซีซั่น ไฟว์ จะยึดเวทีเสิร์ฟเพลงมันส์ๆต่ออีกเพียบ ส่วน เครสเซนโด ไม่น้อยหน้านอกจากขนเพลงโดนๆมาฝากกันแล้วยังโดดลงมาจากเวทีชวนชาวชิลลุกขึ้นเต้นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวชนิดที่เรียกว่ามันส์สุดกู่เลยทีเดียว แต่จะให้มาร้องเดี่ยวๆอย่างเดียวก็ดูจะธรรมดาเกินไป เลยจูงมือ พิจิกา ขึ้นมาแจมเพิ่มความหวานให้เพลง เธอคือดวงตะวัน เพราะขึ้นเป็นทวีคูณ

เท่านั้นยังไม่หนำใจ ชาวชิลได้มันส์กันต่อกับศิลปินล็อตสุดท้ายที่ทยอยออกมาเสิร์ฟความมันส์กันแบบไม่ยั้ง แต่ที่ต้องยกนิ้วให้จริงๆคงเป็นวง เคลียร์ ที่หยิบเพลง เล่นของสูง มาทำให้ชาวชิลเครื่องติดกันจนนั่งไม่ติดพื้นทราย พร้อมใจกันลุกขึ้นกระโดดสุดตัว !!  จนถึงคิวของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ออกมาโชว์ลีลา     ท็อปฟอร์มเหมือนเคยกับการเล่นคีย์บอร์ดคู่กายบิ้วอารมณ์ชาวชิลต่ออีก 6 เพลงรวด และมันส์กันชุดใหญ่อีกรอบกับวงร็อครุ่นพี่อย่าง อินสติงค์ ที่ไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงกระแทกใจชาวชิล อาทิ เธอจะรักฉันได้ไหม , โปรดส่งใครมารัก เล่นสดแบบใส่เต็มให้ได้มันส์กันแบบลืมเหนื่อย แต่น่าเสียดายที่ความสนุกต้องหยุดลงก่อนเวลา เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก ทั้งที่ยังเหลือคิวของ ลิปตา , แทททู คัลเลอร์ และ สครับบ จ่อคิวรอขึ้นไปสร้างความมันส์ แต่ไม่เป็นไร สำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และคอนเสิร์ตชิลๆ ได้อีกทางคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89

ที่มา:  ชิล เอฟเอ็ม 89
บันทึกภาพ:  ชิล เอฟเอ็ม 89
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>