‘ไมโล’ เปิดสนาม โชว์พลังสุดมันส์ไปกับ “ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014”

ผลิตภัณฑ์ไมโล และ อาหารเช้าไมโลซีเรียล โฮลเกรน โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จับมือ กรมพลศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ จัดแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน “ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014”เพื่อเป็นสนามสำหรับเยาวชนได้ประลองแข้งฟิตร่างกายให้แข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา ใช้พลังอย่างสมวัย และส่งเสริมการรับประทานอาหารเช้า อาทิ ซีเรียลโฮลเกรน และเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ มีส่วนผสมของนมเปิดโอกาสให้เฟ้นหาดาวรุ่งฟุตซอลรุ่นเยาว์ที่มีศักยภาพ ส่งเสริมต่อยอดสู่นักฟุตซอลเยาวชนระดับชาติและนานาชาติ เปิดรับสมัครทีมเยาวชนอายุ 7-15 ปีแล้ววันนี้ ประเดิมรอบคัดเลือก 20 กรกฎาคมนี้

ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์รสชาติอร่อยพร้อมคุณประโยชน์จากนม และอาหารเช้าไมโลซีเรียล โฮลเกรน อร่อยให้พลังงาน มีคาร์โบไฮเดรต พร้อมวิตามินและแร่ธาตุสำคัญ ส่งเสริมให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดของวัน และการดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์และมีส่วนผสมของนม รวมถึงการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อร่างกายเติบโตสมวัย

ภายในงานพิธีเปิดผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ร่วมให้การต้อนรับ นำโดย มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ มร. เดวิด คาร์เตอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียล ภูมิภาคอินโดไชน่าสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และเหล่าดารา โดยมี นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ นายโรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เกียรติร่วมเปิดตัวกิจกรรม โดยมี ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นักฟุตบอลทีมชาติไทยระดับตำนาน เหล่าดารานำทีมโดย เกรท วรินทร, กอล์ฟ – ไมค์, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเต๋า เอเอฟ มาร่วมทีมมาร่วมแข่งโชว์พลังเตะลูกโทษ “สปีดโกลด์” (ซึ่งสามารถระบุพลังความแรง/เร็วในการเตะบอล)อีกทั้ง ยังมี ไมโล แบรนด์แอมบาสเดอร์คุณแม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ซึ่งพา น้องเจ้าขุน ลูกชาย   คนกลางมาโชว์ลีลาเดาะบอล ณ เซ็นทรัลเวิล์ด


นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่บจ. เนสท์เล่ (ไทย) กล่าวว่า “สำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโต การรับประทานอาหารเช้าที่ให้พลังงานและแคลเซียมอย่างเพียงพอ รวมถึงการเล่นกีฬา ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ จะให้ประโยชน์สูงสุดต่อการเจริญเติบโต ส่งเสริมพัฒนาการทางสมอง เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ ความจำ รวมถึงทักษะการเข้าสังคมช่วยให้เด็กและเยาวชนเจริญเติบโตสมวัยทั้งด้านร่างกาย สติปัญญา และความสามารถ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ไมโล และอาหารเช้าไมโลซีเรียล จึงจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ อย่างต่อเนื่องเป็น  ปีที่ 5 เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสมาประลองฝีมือ ใช้พลังสมวัยในการแข่งขันจริง และสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ อีกทั้ง ส่งเสริมให้เยาวชนมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและเหมาะสมกับวัย ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งให้มากขึ้น นอกเหนือจากที่จะอยู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตามกระแสในปัจจุบัน”

 

การแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014  เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ แบ่งออกเป็น 2 รายการ ได้แก่ ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 รุ่น อายุตั้งแต่ 7-12 ปี และไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ สำหรับเยาวชนอายุ 13-15 ปี ชิงถ้วยรางวัลจากกรมพลศึกษา และทุนการศึกษารวมกว่า 240,000 บาท โดยในปีนี้ได้ขยายจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว โดยครอบคลุมกว่า 400ทีมทั่วประเทศ และถือเป็นการแข่งขันฟุตซอลสำหรับเยาวชนครั้งใหญ่แห่งปี เพราะเป็นการแข่งขันรายการแรกและรายการเดียวที่ครอบคลุมการแข่งขันฟุตซอลสำหรับเยาวชนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศอย่างแท้จริง

พิเศษสุด ไมโลซีเรียล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 เตรียมเพิ่มความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับการแข่งขันรอบสุดท้ายด้วยกิจกรรม “สุดยอดนักเตะไมโลซีเรียล” ให้น้องๆ ที่มาร่วมเชียร์ได้มีส่วนร่วมโชว์พลังการเตะลูกเข้าประตูผ่าน สปีดโกลด์ ที่สามารถบอกถึงพลังความแรงและความเร็วในการเตะบอลให้ทราบอีกด้วย

ด้าน เกรท วรินทร นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กล่าวว่า “การแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ในปีที่แล้วสนุกมาก จึงอยากเชิญชวนให้น้องๆ มาลงแข่งกันเยอะๆ ในปีนี้ แต่ก่อนมาลงแข่งน้องๆ ควรเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม และที่สำคัญที่สุดคือ ต้องให้ความสำคัญกับอาหารเช้าที่มีประโยชน์ เพราะเป็นมื้อสำคัญเพื่อให้พลังเริ่มต้นวันใหม่ของทุกวันครับ อย่างตัวผมมีเวลาส่วนตัวจำกัด แต่ผมก็ไม่เคยละเลยการรับประทานอาหารเช้า ผมชอบทานซีเรียลโฮลเกรนกับนม เพราะเตรียมเองได้ง่าย สะดวก แถมยังอร่อย และให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้มีพลังทำงานและกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ครับ”

 

ด้าน ปิ่น เก็จมณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไมโล กล่าวว่า“วันนี้พาลูกชายคนกลาง น้องเจ้าขุน ซึ่งเป็นเด็กแอคทีฟชอบทำกิจกรรม และเล่นกีฬามากมาร่วมงาน ปิ่นเลยต้องเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่ให้สารอาหารที่เหมาะสม ปิ่นจึงเลือกไมโลให้ลูกดื่ม เพราะอร่อยและมีนม…ทำให้มั่นใจได้ว่า เจ้าขุนจะได้รับโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตที่สมวัย และแคลเซียมเพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง อีกทั้ง ยังมีโปรโตมอลต์ พร้อมวิตามินต่างๆ ที่ร่างกายเด็กต้องการ ซึ่งลูกๆ ชอบมากดื่มทุกวันทั้งตอนเช้าและกลับจากโรงเรียน ทำให้แม่อย่างเรามั่นใจว่า ลูกๆ จะพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมค่ะ”

ซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดังของไทย ให้เกียรติร่วมพูดคุยและเชิญชวนน้องๆ มาร่วมการแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2014 ว่า “ผมดีใจที่ได้มาร่วมงานนี้อีกครั้ง อยากจะฝากถึงน้องๆ นักกีฬาให้หมั่นฝึกซ้อมเป็นประจำสม่ำเสมอ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ และควรรับประทานอาหารเช้าทุกวัน รวมถึงดื่มเครื่องดื่มที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์ และต้องพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอก่อนลงแข่งขัน เพื่อให้ร่างกายและจิตใจมีความพร้อม”

 

การแข่งขัน ไมโล ฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ ในปี 2014 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รายการ ได้แก่

1.      ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนส์ รับสมัครทีมฟุตซอลแบ่งเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุ 7-8 ปี, 9-10 ปี, และ   11-12  ปี จากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ส.ค. โดยจะแข่งขันรอบคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 24 ส.ค.  ที่สนามแกรนด์ ซอคเกอร์ โปร ซอยสุคนธสวัสดิ์ 28 และรอบตัดเชือกรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 13-14 ก.ย. ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

2.      ไมโลซีเรียล แชมเปี้ยนส์ รับสมัครทีมฟุตซอล อายุ 13-15 ปี จากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.ค.โดยจะแข่งขันรอบคัดเลือกรอบแรก ในวันที่ 20 ก.ค. ที่สนามแกรนด์ ซอคเกอร์ โปร ซอยสุคนธสวัสดิ์ 28 และรอบตัดเชือกรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14-17 ส.ค. ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

การแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากกรมพลศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ สอบถามข้อมูลการสมัครได้ที่ 088-017-3034 และ 090-665-9377 และ 02-379-1689-15 หรือ www.MILO.co.th

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน” คัมแบคในรอบ 2ปี กับลุคส์ใหม่สุดละมุน ปล่อย “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)” เสิร์ฟความฟินรับซัมเมอร์แล้ววันนี้

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” >>

ใหม่! “ไมโล นมถั่วเหลือง” ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัด จำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ