นิโคล (Nicole) เผยเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในเกาหลีไม่ใช่อเมริกา

นิโคล อดีตสมาชิกวง KARA ได้อัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของเธอให้แฟนเพลงได้ทราบ อย่างที่ทราบกันดีว่าในขณะนี้ นิโคล กำลังฝึกฝนและเตรียมความพร้อมอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนเพลงต่างคาดเดาว่าเธอกำลังจะมีผลงานในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ใช่ที่เกาหลี อย่างไรก็ตามสื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า ลี คยูชาง (Lee Kyu Chang) ประธานของบริษัท Kino33 Entertainment ซึ่งเคยช่วย ไซ (Psy) เกี่ยวกับการทำกิจกรรมโปรโมทที่อเมริกา ก็จะยื่นมือมาช่วย นิโคล ในทางที่คล้ายคลึงกันด้วย

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 57 ที่ผ่านมา นิโคล ได้อัพเดททวิตเตอร์ว่า “ในตอนนี้ฉันมุ่งมั่นในการเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวที่เกาหลีไม่ใช่อเมริกาคะ ฉันจะทำงานอย่างหนัก และจะกลับไปพบทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่เตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งคะ”

ตัวแทนได้ออกมาเปิดเผยว่า “เรื่องที่ นิโคล จะเริ่มต้นทำกิจกรรมที่ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ไม่ใช่เรื่องจริง และเป็นการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด เธอจะเริ่มต้นทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ประเทศเกาหลี แต่มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะเดินทางไปโปรโมทที่อเมริกาและประเทศอื่นๆหลังจากที่เธอพร้อมเต็มที่”

นอกจากนั้น มีการออกมาเปิดเผยว่า นิโคล กำลังเตรียมตัวจะเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ในเดือนมิถุนายน และเธอจะกลับมายังประเทศเกาหลีอีกครั้งหลังจากที่เธอเสร็จจากการฝึกการร้องและการเต้นกับ William Riley ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ Celine Dion และ Luam Keflezgy มาแล้ว

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

ตัวแม่ระดับโลก Céline Dion กลับมาพร้อม 3 เพลงใหม่ Imperfections, Lying Down & Courage >>

“นิโคล” เผย “รักไม่ต้องการครอบครอง” แชร์ไอเดียผ่านซิงเกิ้ล “ให้โอกาสฉัน” ค่ายโมโนมิวสิค

“นิโคล – ทิกเกอร์” โชว์หวานผ่านเพลงแทนของขวัญวันแม่ ในงาน ‘พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน’