“พลอย” โชว์ฟินาเล่ สีทองอร่ามสุดหรู !! ฉลองครบรอบ 3 ปี นิตยสาร L’Officiel Thailand

สวยสะกดทุกสายตา ล่าสุด “พลอย-เฌอมาลย์” สวมชุดทองอร่ามสุดหรู เดินฟินาเล่ให้กับงานฉลองครบรอบ 3 ปี นิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) นิตยสารหัวนอกชื่อดังจากฝรั่งเศส ซึ่ง กุสุมา ไชยพร บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด จัดทริปสุดพิเศษในคอนเซปต์ Fashion Destination พาแฟนคลับเดินทางสู่เชียงใหม่ ไปสัมผัสบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยความงดงามของอารยธรรมล้านนา พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ซึ่งสาวพลอย ในฐานะเทรนด์เซ็ตเตอร์      ที่ไม่ว่าจะหยิบจับสวมใส่ชุดอะไร หรือแม้กระทั่งตัดผมทรงใด ก็มีคนทำตามกันค่อนเมือง เลยได้รับเกียรติเดินฟินาเล่ให้กับงานในครั้งนี้ ณ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557

ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณโมเม-นภัสสร บุรณศิริ, คุณมิ้นท์-  อรรถวดี จิระมณีกุล, คุณไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช, คุณพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และแฟนสาวคนสวยที่ได้ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย อย่างคุณโยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยโชว์จินตลีลา ผสมล้านนาสุดอลังการ ท่ามกลางสวนธรรมชาติ ภายใต้แสงดาว ก่อนจะเข้าสู่ช่วง    แฟชั่นโชว์ ซึ่ง L’Officiel ได้เนรมิตโถงทางเดินยาวเป็นรันเวย์ เหล่านางแบบปรากฏกายในชุดอันงดงาม โชว์ความอลังการของคอลเลกชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง “Chai Gold Label” ที่ได้สร้างสรรค์มาอย่างวิจิตรตระการตา ด้วยโทนสีทองสุดคลาสสิก และพิเศษสุดกับไฮไลต์ของโชว์ คือ ชุดฟินาเล่ที่เปิดตัวออกมาอย่างสวยงาม จากนางแบบซุปตาร์สาวสุดฮอต “พลอย-เฌอมาลย์” สะกดทุกสายตาผู้เข้าชมแฟชั่นโชว์  ทำเอาทุกคนตะลึงในความงดงามของชุดสีทองอร่ามที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สมกับเป็นไฮไลต์ของคอลเลกชั่นจริงๆ

เรียกได้ว่างานนี้จัดอย่างหรูหรา สมกับการฉลองขึ้นปีที่ 3 ของนิตยสารหัวนอก แถวหน้า ยอดนิยม โดยสองผู้บริหารฯ ทิ้งท้ายว่า โปรดติดตามในก้าวต่อไปที่จะมีเซอร์ไพรส์ให้เห็นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอยากเห็นภาพภายในงานเพิ่มเติม ติดตาม ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือทางเว็บไซต์ www.lofficielthailand.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>