“โป๊บ ธนวรรธ์” ได้เวลาออกฤทธิ์ สลัดคราบคุณชาย จัดเต็ม เปลี่ยนลุคส์ โชว์ความทะเล้น ใน “รักออกฤทธิ์”

         เรียกว่าไม่มีคราบคุณชายเหลือเลยแม้แต่นิดเดียวกับพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 อย่าง“โป๊บ ธนวรรธ์  วรรธนะภูติ” ที่คราวนี้มาในมาดหนุ่มจอมทะเล้นสุดกวนในละครเรื่อง “รักออกฤทธิ์” ของผู้กำกับใจดี “คิง สมจริง” แห่งค่าย “กู๊ดฟีลลิ่ง” ที่ยอมเปลี่ยนโฉมให้เหมาะสมกับบาทของ  โจ หนุ่มนักสืบมากความสามารถทำทุกอย่างเพื่อละครเรื่องนี้ให้แฟนๆละครได้ฟิน จิ้นกันอีกครั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

ชอบครับ สนุก  แต่ต้องใช้ความอดทนในการแต่งเอฟเฟคหน้าทั้งซีลีโคนทั้งแปะกาว แล้วก็ล้างออกยากมากครับ เพราะในเรื่องผมต้องเป็นนักสืบ เลยต้องปลอมตัวไปเรื่อยๆ เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่เห็นว่าเป็นคนแก่ก็ปลอมตัวไปสืบในบ้านพักคนชราอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเพลบอยไปสืบพวกสามีนอกใจภรรยา ไปหาเมียน้อย เป็นเรื่องหลายๆแบบที่เราต้องปลอมตัวไปสืบเรื่องราวต่างๆครับ  และที่สำคัญเรื่องนี้จะเป็นคนพูดเยอะ พูดมาก ด่าโวยวายบ้างอะไรบ้าง เป็นเด็กวัดที่จนมาก ปากกัดตีนถีบ ต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา เรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า สนุกดีครับไม่ค่อยเครียดดี แต่มีแอคชั่นเยอะเหมือนกัน ครบรสเลยครับ ทั้งนักสืบ มายากล บู๊ เล่นได้หมด บทสนุกนะครับ คิดว่าคนดูน่าจะดูได้เรื่อยๆ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่องรักออกฤทธิ์ที่มีความสนุกสนานเฮฮาออกแนวกวนๆทำให้ยิ้มไปกับตัวละคร รับรองเรื่องนี้สนุกสนานแน่นอนครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

          ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ พระเอกหนุ่ม “โป๊บ ธนวรรธ์  วรรธนะภูติ”  ยังลงทุนแต่งหน้าเอฟเฟคจัดเต็มเพื่อแฟนๆละครได้ฟิน จิ้นกันอีกครั้ง ก็ต้องห้ามพลาดติดตามชมละคร“รักออกฤทธิ์” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิง สมจริง” เสือปืนไวคว้า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ประเดิมเรื่องแรกหลังต่อสัญญา ช่อง 3 เชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บกับรุ่นเล็ก “พีช-เก้า-โม-ก็อต” ใน  “คู่เวร” >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

“อาเล็ก – พรีม” ประชันหน้า ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เปิดฉากรักชุลมุนสุดครื้นเครงใน “เสน่ห์รักนางซิน”

ผู้จัด “คิง สมจริง” ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดงบวงสรวง “เพลิงพรางเทียน” พร้อมจับตา “เต้ย-ณิชา-โยเกิร์ต” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น

ผู้จัด “คิง สมจริง” เตรียมเสิร์ฟละครโรแมนติก-คอมเมดี้สุดสนุก “สายลับจับแอ๊บ” พร้อมจับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ประกบสาว “แพทริเซีย กู๊ด”