ค่ายน้องใหม่ “เฟลโล่ว์ มิวสิค” จัดหนัก!!! ขนศิลปินคุณภาพร่วมโปรเจคพิเศษ “ดิ เอมตี้ รูม”

เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่เคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินดังมาแล้วมากมาย ล่าสุดในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง “เฟลโล่ว์ มิวสิก” (Fellow Music) ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป   “จิม มล.พิทยากรณ์ รัชนี”  จึงจัดหนักอารมณ์โรแมนติก!!! ขอแชร์ความรู้สึก ด้วยการรวบรวมเพลงไพเราะสำหรับคนที่ยังไม่มีใคร ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของนักร้องคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ไว้ในอัลบั้ม  “ดิ เอมตี้ รูม” (The Empty Room)

“เริ่มต้นเลยผมอยากทำเพลงที่มีเนื้อหาที่เจาะลึกมากๆ ในที่สุดก็มาสะดุดกับคอนเซ็ปต์เรื่องของคนไม่มีใคร เพราะความรู้สึกถึงและอารมณ์ของคนที่ต้องอยู่คนเดียว  จะมีทั้ง สุข เศร้า เหงา  ซึ่งบางครั้งคนอยู่คนเดียวจะทำใจได้บ้างหรือไม่ได้บ้าง ก็จะมีอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป  เลยทำให้อารมณ์เหงาๆ แบบนี้ กลายมาเป็นโปรเจค “ดิ เอมตี้ รูม”  ซึ่งผมอยากจะทำเพลงเพื่อเข้าถึงอารมณ์ของคนที่ต้องอยู่คนเดียวออกมาเป็นบทเพลงในหลากหลายอารมณ์  โดยผมเองได้ชักชวนพี่ๆ น้องๆ  ศิลปินคุณภาพที่รู้จักคุ้นเคยกัน อาทิ หนึ่ง อีทีซี., ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, บีม จารุวรรณ, หนุ่ย นันทกานต์, แอน ธิติมา, แอร์ ภัณฑิลา, จิ๊บ เบญจณัฏฐ์, ต็อง วิตติวัต, Mrs. Slave  ให้มาร่วมทำงานด้วยกันในอัลบั้มนี้ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์และความรู้สึกของอารมณ์ที่ต้องอยู่คนเดียวคนละแบบกัน  จึงทำให้เพลงแต่ละเพลงค่อนข้างมีเสน่ห์ เป็นสไตล์ของตัวนักร้องแต่ละคนเองครับ  เพลงในโปรเจคนี้ อาทิ ที่ว่างข้างๆ ตัว (หนึ่ง อีทีซี), นาทีเดียวอย่างกับสิบปี (บีม จารุวรรณ), เพลงรักเพลงใหม่ (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) ฯลฯ จะเริ่มต้นทยอยออกอากาศให้ได้ฟังกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

          ติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมรับฟังเพลงไพเราะจาก “ดิ เอมตี้ รูม”  (The Empty Room) ได้ที่ www.facebook.com/MonoMusic  หรือ  www.facebook.com/MrFellowMusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองมงคลสมรส “แอร์-ไอซ์” สุดหวานชื่น สัญญาจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด >>

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ จัดเต็ม เพลงรัก ฟังเพราะ ฟินๆ ให้หวานซึ้ง ไปทั้งฮอลล์ >>

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>