“ช่อง 2” เปิดพื้นที่ร้องทุกข์ “อกแตกวาไรตี้” “บุ๋ม-กิ๊ฟ-แหม่ม” รับอาสาไขปริศนาทุกเรื่อง

สร้างความฮือฮาให้กับแวดวงทีวีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ช่อง 2” ตั้งแต่ส่ง “คนดังนั่งเคลียร์” ที่ได้ “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” มากระชากเรตติ้งจนกลายเป็นรายการฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง หรือการคว้าตัว “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” มานั่งแท่นพิธีกรรายการ “เกมดาราชะลาล่า” และสร้างความสะเทือนให้วงการอีกรอบเมื่อ “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” ลาออกจากการเป็นพนักงานช่อง 3 มารับหน้าที่พิธีกรรายการ “โชว์แตกฟอง” ล่าสุดเกิดอาฟเตอร์ช็อคเมื่อช่อง 2 เปิดพื้นที่ให้ชาวบ้านร้องทุกข์กับรายการ “อกแตกวาไรตี้” โดยคว้าตัว “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม” มารับอาสาไขปริศนาทุกเรื่อที่ค้างคาใจ

โดย “บุ๋ม-ปนัดดา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “รายการ อกแตกวาไรตี้ เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่พร้อมจะตอบทุกปัญหาหนักอกจากประสบการณ์คนบันเทิงและทางบ้านทั้ง ความรัก เพศ การงาน เงินๆ ทองๆ สุขภาพ สังคม  ฯลฯ ผสมผสานกับเรื่องราวคันๆ ของวงการบันเทิงที่คุณรู้ แล้วต้อง ซี๊ด!!! ผ่านปากคำ และไอเดียเริ่ดๆ ที่จะมาเกาที่คันให้คุณ หลังจากรายการออกอากาศได้ไม่ได้ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก  มันทำให้บุ๋มได้รู้เลยนะว่าทุกวันนี้สังคมบ้านเรามีปัญหาเยอะมากจริงๆ ปัญหาเล็กๆ ของคนๆ หนึ่งแต่อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของอีกคนหนึ่งก็ได้ ช่วงนี้ปัญหาที่หนักอกที่สุดของคนไทยก็คือเรื่องภาระหนี้สิน ค่าครองชีพ โดยเฉพาะช่วงนักเรียนเปิดเทอมแบบนี้ คนที่เป็นพ่อเป็นแม่ต้องดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อลูก หรือแม้แต่กระทั่งปัญหาเรื่องเพศก็มีถามไถ่กันกันเข้ามาเรียกว่าครบทุกเรื่องจริงๆ ซึ่งใครที่มีปัญหาก็สามารถบอกกล่าวเราได้ในทุกเรื่องนะคะ”

ติดตามชมรายการ “อกแตกวาไรตี้” ร่วมเกาด้วยกันทุกวัน เวลา 07.00 / 12.00 / 22.00 น.ที่ “ช่อง 2” และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ >>

“กิ๊ฟ วรรธนะ-แนน กัญดา” หายเหนื่อย “เกมเรียงเบอร์” ปรับเวลาใหม่เรตติ้งพุ่ง

“นิตยสารสุดสัปดาห์” จัดเต็มกับ Special Issue เอาใจแฟนคลับเจ๊เปาบางพลี ดึงครอบครัวขึ้นปกสุดน่ารักพร้อมจัดเต็มทุกเรื่องราวในฉบับ วันที่ 1 พ.ค. 60 >>

บุ๋ม ปนัดดา สวยอมตะ Come Back ตำแหน่ง Brand Ambassador “Phyto SC Stemcell” อันดับ 1 ผู้นำด้านสเตมเซลล์ในประเทศไทย